sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Bồ Đào Nha lại đưa ra số liệu sốc: 93% CĐV muốn Ronaldo dự bị

Thứ sáu, 09/12/2022 09:31 (GMT+7)

Có tới 93,6% người hâm mộ Bồ Đào Nha không muốn Cristiano Ronaldo trở lại đội hình xuất phát của HLV Fernando Santos trong trận đấu tứ kết với Morocco vào ngày 10/12.

Cristiano Ronaldo là cái tên được chú ý nhất trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022. Anh không được vào sân ở đội hình chính thức nhưng rõ ràng những câu chuyện xoay quanh "cuộc cách mạng" mang tên CR7 ngồi dự bị được truyền thông chú ý rất nhiều.

Ronaldo du bi
Ronaldo đã phải chấp nhận ngồi dự bị ở trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022

Đã có những đồn đoán rằng cựu sao Real Madrid và Man Utd đã tỏ ra vô cùng không hài lòng vì với một siêu sao giàu kinh nghiệm nhất đội như anh thì một vị trí trên ghế dự bị giống như động đến lòng tự ái. Chính Ronaldo cũng như LĐBĐ Bồ Đào Nha đã phải lên tiếng phủ nhận việc CR7 và HLV trưởng Fernando Santos có những mâu thuẫn.

Mặc dù vậy, dường như khi chứng kiến "Selecao châu Âu" thi đấu thăng hoa hơn khi Ronaldo ngồi dự bị nên những người hâm mộ nước nhà đã không ngần ngại bình chọn cho việc ủng hộ chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng tiếp tục chỉ là "kép phụ" trong trận đấu tứ kết sắp tới gặp ĐT Ma Rốc.

Cụ thể, theo khảo sát mới nhất của nhật báo Bồ Đào Nha A Bola cho biết có tới 93,6% người hâm mộ bình chọn Ronaldo nên tiếp tục ngồi dự bị ở trận gặp Morocco và tiền đạo trẻ Goncalo Ramos phù hợp để ra sân đá chính như ở vòng 1/8.

Goncalo Ramos thay the Ronaldo
Goncalo Ramos đang chiếm được cảm tình rất lớn khi thay thế CR7 trở thành đầu tàu ở hàng công ĐT Bồ Đào Nha

Rõ ràng điều này là hoàn toàn có cơ sở vì tiền đạo 37 tuổi đang không thể hiện được phong độ cao còn người đàn em trẻ tuổi Ramos thì bất ngờ đá như "lên đồng" khi gặp Thụy Sĩ nên rất dễ dàng chiếm được cảm tình từ phía người hâm mộ.

Khảo sát trên chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi, tất cả quyết định đều thuộc về HLV trưởng của đội bóng. Mặc dù vậy, có thể tin chắc rằng dù Ronaldo dự bị hay đá chính thì anh luôn luôn là một người rất đáng kính để truyền lửa cho các đàn em thi đấu năng nổ và nỗ lực để hướng tới chiến thắng.

Nếu thắng được Ma Rốc, đội từng gây sốc trước Tây Ban Nha thì ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Anh hoặc Pháp ở vòng bán kết.

VIDEO: Trò mới độc lạ của Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha

Theo dõi Sports442 trên