sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Từng bị loại tức tưởi, Ramos lại có hành động 'như một thánh nhân' khi nhìn Tây Ban Nha về nước sớm

Thứ năm, 08/12/2022 16:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sergio Ramos đã có hành động cực kỳ đánh nể phục với các cầu thủ ĐT Tây Ban Nha sau khi họ bị loại tại vòng 16 đội World Cup.

Sergio Ramos từng có tên trong danh sách sơ bộ 36 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup của HLV Luis Enrique. Tuy nhiên sau đó, trung vệ của PSG lại không được HLV Luis Enrique điền tên vào danh sách những cầu thủ sang Qatar. Hành động của thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha sau đó đã dấy lên làn sóng tranh cãi. Nhiều người cho rằng Luis Enrique chỉ muốn trọng dụng các sao CLB Barcelona. 

Sau khi tuyển Tây Ban Nha bị loại cay đắng ở vòng 1/8, không ít CĐV La Roja đã réo tên Ramos và David de Gea. Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Sergio Ramos cũng đã chính thức lên tiếng. 

“Hôm nay, hơn bao giờ hết, tôi tự hào về lá cờ Tây Ban Nha của chúng ta, tự hào về đất nước của chúng ta và tự hào về các cầu thủ của chúng ta. ĐT Tây Ban Nha không thua và chỉ là học hỏi mà thôi. Tây Ban Nha vấp ngã nhưng sẽ đứng dậy và tiếp tục dẫn đầu. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tiến lên Tây Ban Nha!”, Sergio Ramos viết trên trang cá nhân của mình.

ramos
Ramos là một trong những trung vệ đội trưởng biểu tượng 1 thời của Tây Ban Nha

Ramos đang giữ kỷ lục là cầu thủ ra sân nhiều lần nhất cho Tây Ban Nha với 180 trận. Anh đã ghi 23 bàn cho đội bóng xứ bò tót. Ramos đã cùng tuyển Tây Ban Nha giành một chức vô địch World Cup (2010) và hai danh hiệu EURO (2008 và 2012).

Thất bại trước Ma Rốc khiến tuyển Tây Ban Nha phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Các CĐV xứ Bò tót cho rằng những nhân tố trực tiếp dẫn đến thất bại nên sớm rời đi, bao gồm HLV trưởng Luis Enrique, và bộ 3 tiền vệ Busquets, Pedri và Gavi của Barcelona để thay thế bằng những nhân tố khác, đảm bảo sự công bằng trong đội tuyển. 

tay ban nha vs ma roc
Tây Ban Nha bất ngờ bị Ma Rốc đả bại ở vòng 1/8

Theo tờ El Larguero thì HLV Luis Enrique đã quyết định chia tuyển Tây Ban Nha. Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã lên danh sách nhiều ứng viên tiềm năng. Các ứng cử viên hàng đầu mà tuyển Tây Ban Nha nhắm đến thay Enrique hiện tại là Marcelino García-Toral và Luis de la Fuente. Dù vậy, cả hai đều không được giới mộ điệu đánh giá cao.

VIDEO: Ramos volley chân trái đánh bại Courtois trên sân tập Real Madrid
Theo dõi Sports442 trên