sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Tây Ban Nha muốn 'xóa sổ sạch sẽ' cầu thủ Barcelona khỏi ĐTQG sau chuỗi thành tích bết bát

Thứ tư, 07/12/2022 09:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Các CĐV Tây Ban Nha bày tỏ sự thất vọng tột cùng với màn thể hiện của thầy trò HLV Luis Enrique tại World Cup.

Với những gì đã thể hiện ở hai trận ra quân vòng bảng World Cup 2022, ít ai ngờ ĐT Tây Ban Nha lại sớm phải dừng chân ngay từ vòng 1/8. Đáng nói, La Roja còn bị một đối thủ vốn bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Ma Rốc đả bại một cách cay đắng trên chấm penalty. 

Thất bại trước Ma Rốc khiến tuyển Tây Ban Nha phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Trên bài đăng của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, các CĐV xứ Bò tót cho rằng những nhân tố trực tiếp dẫn đến thất bại nên sớm rời đi, bao gồm HLV trưởng Luis Enrique, tiền đạo Alvaro Morata và bộ 3 tiền vệ Busquets, Pedri và Gavi của Barcelona.

"Enrique, hãy rời đi ngay lập tức!".

"Hãy loại bỏ hết các cầu thủ Barcelona và chúng ta sẽ ổn lại thôi. Thêm cả Morata nữa".

cdv tay ban nha
NHM Tây Ban Nha không kìm nổi sự thất vọng trước màn thể hiện của đội nhà ở trận thua vừa qua (Ảnh: sefutbol)

HLV Luis Enrique với vai trò thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha chắc chắn là người phải "đứng mũi chịu sào" với đấu pháp chiến thuật của mình. Chính ông cũng thừa nhận:

"Thật bất ngờ vì trong một số trận đấu, đội bóng không cần tấn công vẫn có thể giành chiến thắng. Nhưng đó là bóng đá. Tây Ban Nha đã chơi áp đảo trong trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng không thể tận dụng cơ hội để rồi chúng tôi phải trả giá đắt". 

Còn với bộ 3 tiền vệ trong trận đấu vừa qua của Tây Ban Nha, họ cũng có một ngày thi đấu đáng quên. Pedri chỉ đơn thuần chơi tròn vai, Gavi sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2 còn Busquest thì thực hiện hỏng quả 11m quyết định. Người cuối cùng là Alvaro Morata sau khi vào sân cũng không để lại dấu ấn.

tay ban nha vs ma roc
ĐT Tây Ban Nha chính thức dừng chân ở vòng 1/8 sau thất bại trước Ma Rốc

Tây Ban Nha chính thức phải nói lời chia tay World Cup 2022 dù sở hữu một đội hình tiềm năng bậc nhất giải đấu. Trong khi đó, các cầu thủ Ma Rốc sẽ đi vào lịch sử với lần đầu góp mặt ở vòng tứ kết World Cup. Đối thủ tiếp theo của họ là Bồ Đào Nha. Selecao châu Âu đã có một chiến thắng mãn nhãn 6-1 trước Thụy Sĩ để giành quyền đi tiếp.

VIDEO: Màn trình diễn của Timo Werner (ĐT Đức) trong trận đấu với Tây Ban Nha 

Theo dõi Sports442 trên