sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: Hàn Quốc lội ngược dòng ngoạn mục

Thứ sáu, 02/12/2022 21:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Hàn Quốc có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Bồ Đào Nha, qua đó chính thức giành tấm vé đi tiếp tại World Cup 2022

ĐT Hàn Quốc 2-1 ĐT Bồ Đào Nha

Ghi bàn

ĐT Hàn Quốc: Kim Young Gwon (27'), Hwang Hee Chan (90'+1)

ĐT Bồ Đào Nha: Ricardo Horta (5')

Diễn biến trận đấu: Xem tại đây

Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

- Thời gian: 22h00 ngày 02/12

- Kênh phát sóng trực tiếp: VTV2, VTV Cần Thơ

- Link xem trực tiếp: 

Đội hình ra sân

ĐT Hàn Quốc: Kim Seung-gyu, Kim Moon-hwan, Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Kim Jin-su, Jung Woo-young, Hwang In-beom, Kwon Chang-hoon, Jeong Woo-yeong, Son Heung-min, Cho Gue-sung

ĐT Bồ Đào Nha: Jose Sa, Dalot, Pepe, Antonio Silva, Guerreiro, Palhinha, Joao Mario, Vitinha, Nunes, Leao, Ramos

Nhận định chung

Trước khi bước vào lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022, cơ hội đi tiếp của Hàn Quốc được đánh giá là khá mong manh. Với chỉ 1 điểm giành được sau 2 lượt trận đầu, đại diện châu Á đang tạm xếp thứ 3 trên BXH bảng H, sau Ghana và Bồ Đào Nha.

Theo đó, nếu muốn giành quyền đi tiếp, ĐT Hàn Quốc không còn lựa chọn nào khác là buộc phải đánh bại Bồ Đào Nha, đồng thời hy vọng Ghana và Uruguay cầm chân nhau ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Son Heung Min và các đồng đội sẽ không dễ dàng để hiện thực hóa mục tiêu của mình khi trước mắt là "ngọn núi khổng lồ" mang tên Bồ Đào Nha - một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và đang thi đấu thăng hoa tại World Cup năm nay.

Dẫu vậy, ĐT Hàn Quốc vẫn được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha khi người "hàng xóm" châu Á vừa đánh bại Tây Ban Nha để hiên ngang giành tấm vé đi tiếp

han quoc vs bo dao nha
ĐT Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ tạo được bất ngờ trước Bồ Đào Nha để giành tấm vé vào vòng 1/8 World Cup 2022

Ở chiều ngược lại, trong bối cảnh Bồ Đào Nha đã sớm có vé vượt qua vòng bảng, Selecao châu Âu nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình phụ để giữ sức cho những trụ cột chinh chiến tại vòng 1/8.

Tuy nhiên, họ có lẽ vẫn hướng đến mục tiêu giành kết quả tốt trước Hàn Quốc để chiếm ngôi đầu bảng H, qua đó tránh được đối thủ mạnh ở vòng sau. Một chiến thắng hay trận hòa trước đối thủ dưới cơ là mục tiêu hoàn toàn nằm trong tầm với của Ronaldo và các đồng đội.

 

(VIDEO: Thần đồng Hàn Quốc lập cú đúp vào lưới đội bóng Tây Ban Nha)
Theo dõi Sports442 trên