sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại Anh cười như được mùa khi Đức bị loại, CĐV Anh hả hê: 'Đó là cảm giác Lampard từng phải chịu'

Thứ sáu, 02/12/2022 14:43 (GMT+7)

ĐT Đức đã bị loại sốc ngay từ vòng bảng World Cup 2022 và những người vui vì điều này nhất không chỉ có Nhật Bản mà còn có cả những người Anh.

ĐT Đức đã có một trận đấu rất tốt trước Costa Rica để có được thắng lợi với tỷ số 4-2 trước đại diện châu Mỹ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là điều kiện cần mà thôi bởi lẽ điều kiện đủ của "Cỗ xe tăng" phải phụ thuộc vào trận đấu cùng giờ giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Thật trớ trêu cho nhà vô địch World Cup 2014 khi "Bò tót" đã có một ngày thi đấu dưới sức và để thua "Samurai xanh" với tỷ số 1-2 dù đã dẫn trước và chỉ mất tập trung đúng 5 phút đầu hiệp 2.

Ngay sau khi biết tin Đức phải xách hành lý về nước ngay sau vòng bảng World Cup 2022, các huyền thoại người Anh là Alan Shearer và Gary Lineker cùng với cựu cầu thủ Man City Micah Richards đã cười rất giòn giã trong một podcast của BBC.

Gary Lineker cuoi Duc bi loai
Huyền thoại Gary Lineker cười khoái chí khi Đức bị loại sốc

Gary Lineker chia sẻ đoạn video này với dòng trạng thái: "Bóng đá là một trò chơi đơn giản. 22 người đuổi theo một quả bóng 90 phút và cuối cùng thì người Đức luôn thắng. Nếu họ vượt qua được vòng bảng".

Còn Alan Shearer cũng chia sẻ đoạn video nhưng với dòng trạng thái ngắn gọn hơn: "Đức bị loại khỏi FIFA World Cup 2022 ngay từ vòng bảng!!!".

Còn trên mạng xã hội, các CĐV Anh thì như mở hội khi chứng kiến Die Mannschaft bị loại sốc:

- Tôi không quan tâm nó có tranh cãi hay không. Giờ thì mấy người Đức biết cảm giác kinh khủng đó rồi đấy. Chúc mừng Nhật Bản, các bạn xứng đáng với chiến thắng này.

- Bàn thắng này chính là để bù đắp cho bàn thắng không được công nhận của Lampard năm 2010. Cần 12 năm để báo ứng, nhưng nhìn người Đức đau khổ thật tuyệt.

Lampard vs Duc
Lampard từng bị từ chối bàn thắng mười mươi ở World Cup 2010

- Một bàn thắng tranh cãi, quả bóng đã qua vạch hay chưa, chính là sự khác biệt giữa đi vào vòng trong và đi về nhà. Giờ thì hãy đau khổ đi người Đức.

Không chỉ có các CĐV Anh mà báo chí Tây Ban Nha hôm nay đã có nhiều bài viết mặc dù có tiêu đề là cảm ơn Đức đã giúp "Bò tót" đi tiếp nhưng thực tế lại mang những hàm ý đầy mỉa mai thầy trò HLV Hansi Flick.

Sau lần vô địch World Cup năm 2014, đội tuyển Đức liên tiếp bị loại ở vòng bảng tại hai kỳ năm 2018 và 2022. Truyền thông cũng như người hâm mộ Đức chỉ trích đội nhà đã có giải đấu "đáng xấu hổ" và "đáng bị loại".

VIDEO: Các huyền thoại Anh cười như được mùa khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng

Theo dõi Sports442 trên