sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo buông lời cay độc về Man Utd, HLV Ten Hag và ban lãnh đạo "tụt huyết áp" vì sốc

Thứ hai, 14/11/2022 12:15 (GMT+7)

Những phát biểu gây sốc mới đây của Ronaldo về MU chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo, cầu thủ và cả người hâm mộ của Quỷ đỏ thấy vô cùng thất vọng.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn độc quyền với nhà báo Piers Morgan, Ronaldo đã có những phát biểu "sốc" về tình hình của mình tại MU trong thời gian qua. Tại đây, siêu sao người Bồ tuyên bố không tôn trọng HLV Ten Hag, cảm thấy bị Quỷ đỏ phản bội và đổ lỗi cho thầy cũ là Sir Alex khi đã tác động để CR7 lựa chọn tới MU thay vì Man City vào mùa trước.

Bài phỏng vấn của Ronaldo ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán tại Manchester và cả nước Anh. Đặc biệt là khi nó được tung ra vào thời điểm MU mới trải qua cuộc đối đầu kịch tính với Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, trận đấu mà Ronaldo không được đăng ký.

Ronaldo chi trich MU
Ronaldo đã khiến cho Man Utd bị rối loạn sau phát biểu gây sốc

Và mới đây nhất, phóng viên Sky Sports Kaveh Solhekol đã có những cập nhật về nội tình Quỷ đỏ lúc này sau phát biểu của Ronaldo. Theo đó, cây viết này cho biết HLV Erik ten Hag và các học trò đã cảm thấy “vô cùng thất vọng” vì hành động của Ronaldo.

Ban lãnh đạo đội bóng và các đồng đội không thể hiểu nổi tại sao Ronaldo lại có những lời lẽ khó chấp nhận như vậy nhắm vào CLB. Họ cảm thấy thất vọng tột cùng vì siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra thiếu tôn trọng đội bóng, HLV và chính những người anh em của mình theo cách tồi tệ nhất.

Solhekol cũng cho biết không ai ở Old Trafford từng thiếu tôn trọng Ronaldo kể cả khi anh tự ý vào sân và bỏ về trong trận đấu gặp Spurs hồi tháng trước.

Ronaldo roi MU
Khả năng rất cao người hâm mộ sẽ không còn được chứng kiến màn ăn mừng này của Ronaldo trong màu áo MU

Toàn đội MU chỉ mới biết về cuộc phỏng vấn này khi họ chuẩn bị bay trở về Manchester từ London sau khi đánh bại Fulham 2-1 tại Craven Cottage. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết Ronaldo ban đầu được đăng ký cho trận đầu nhưng đã tự xin rút lui vào phút chót với lý do bị ốm.

Cuối cùng, Solhekol cho biết Man Utd đang xem xét mọi phương án liên quan đến Ronaldo được hiểu như án phạt nội bộ hoặc công khai, thậm chí là giải phóng hợp đồng để đẩy anh khỏi Old Trafford ngay tháng 1 tới.

Theo dõi Sports442 trên