sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Kinh nghiệm và sự già dơ lên tiếng đúng lúc, Petkovic gỡ hòa ngoạn mục cho Croatia

Thứ bảy, 10/12/2022 00:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tưởng chừng trận đấu đã được định đoạt sau bàn thắng của Neyamar thì Petkovic ở bên kia chiến tuyến đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng gỡ hòa cho Croatia.

===> VIDEO BÀN THẮNG: Xem tại đây

Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi ĐT Brazil tổ chức tấn công và tạo áp lực về phía khung thành đối phương ngay từ đầu. Những phút sau khi bị áp đảo, Croatia đã cho thấy sự già dơ của mình khi tạo ra thế trận ngang ngửa trước đối thủ với tỷ lệ kiểm soát bóng cân bằng đến bất ngờ. Mọi thứ ở hiệp 1 chỉ dừng lại ở cơ hội mà thiếu đi thứ quan trọng nhất là bàn thắng.

Đầu hiệp 2, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao hơn khi ĐT Brazil tăng tốc. Dẫu vậy, trước đối thủ đầy kinh nghiệm, “Những vũ công Samba” vẫn chưa thể có được màn nhảy múa để ăn mừng bàn thắng. Hai đội đành bất lực kéo nhau vào hiệp phụ để phân định thắng bại.

neymar
Neymar ghi bàn thắng khai thông bế tắc cho ĐT Brazil

Thế trận ở đầu hiệp 1 thứ nhất cũng không khác thời gian thi đấu chính thức là mấy. Tưởng chừng 2 đội sẽ tiếp tục bước vào hiệp phụ thứ 2 trong bất lực thì ĐT Brazil bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số do công của Neymar. 

croatia go hoa
Croatia có bàn thắng gỡ hòa ngoạn mục

Tuy nhiên, sang hiệp phụ thứ 2, sự già dơ của Croatia đã lên tiếng đúng lúc. Phút thứ 117, xuất phát từ Luka Modric, các cầu thủ Croatia triển khai bóng nhanh bên cánh trái. Sau đó, Orsic đã căng ngang thuận lợi cho Petkovic đặt lòng trong chân trái một chạm hiểm hóc và hạ gục Alisson, qua đó gỡ hòa ngoạn mục cho Croatia.

Với bàn thắng này, Croatia đã kéo Brazil vào loạt sút luân lưu đầy cân não để phân định thắng bại, qua đó tìm ra cái tên giành quyền vào chơi ở trận bán kết World Cup năm nay.  

Theo dõi Sports442 trên