sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Người hùng của Argentina tố trọng tài 'vô dụng', gửi lời công kích cực gắt: 'HLV Hà Lan nên im miệng lại'

Thứ bảy, 10/12/2022 10:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận thắng Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022, thủ thành Argentina - Emiliano Martinez không ngần ngại đáp trả những phàn nàn của HLV đối thủ.

Tại tứ kết World Cup 2022, ĐT Argetina đã hòa 2-2 Hà Lan sau 120 phút, sau đó giành chiến thắng kịch tính trên loạt sút luân lưu, qua đó chính thức ghi tên mình vào trận bán kết của sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh. Tại đây, thủ môn Emiliano Martinez của đội bóng xứ sở Tango đã sắm vai người hùng khi cản phá thành công 2 lượt đá của đối thủ. 

thu mon argentina
Thủ môn Argentina đã đóng góp to lớn vào chiến thắng của đội nhà với 2 pha cản phá luân lưu thành công

Sau trận thắng này, Emiliano Martinez đã lên tiếng công kích HLV ĐT Hà Lan - Louis Van Gaal: "Tôi có nghe Van Gaal nói rằng Hà Lan sẽ có lợi thế nếu phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Tôi nghĩ ông ấy nên im mồm lại."

Bên cạnh đó, người gác đền sinh năm 1992 cũng không quên chỉ trích trọng tài điều hành trận đấu: "Chúng tôi dẫn trước 2-0 và kiểm soát thế trận. Nhưng trọng tài lại muốn Hà Lan có lợi thế. Ông ấy làm tất cả cho họ. Ông ấy cho hiệp 2 bù giờ tới 10 phút mà tôi không hiểu lý do vì sao. Ông ấy thường xuyên cho họ hưởng những quả đá phạt thuận lợi sát vòng cấm địa.

Nói chung, trọng tài tìm mọi cách để giúp Hà Lan ghi bàn. Hy vọng rằng chúng tôi không phải gặp lại trọng tài này nữa. Ông ấy thật vô dụng!"

trong tai argentina vs ha lan
Trọng tài chính bắt trận đấu giữa Argentina và Hà Lan đã có nhiều quyết định gây tranh cãi

Theo đó, trọng tài Mateu Lahoz đã gây choáng ngợp khi rút ra 18 thẻ vàng trong trận đấu này. Tuy vậy, 'vị vua áo đen' này lại bỏ qua nhiều lỗi đáng bị thẻ. Ngoài Emiliano Martinez, Messi và HLV Van Gaal của Hà Lan cũng lên tiéng phàn nàn về trọng tài này. 

Đối thủ tại trận Bán kết World Cup năm nay của Argentina là Croatia - đội bóng vừa gây sốc khi đả bại được ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là ĐT Brazil. Trận đấu giữa Argentina vs Croatia diễn ra vào 2h00 ngày 14/12 tới (theo giờ Việt Nam).

(VIDEO: Thần Rùa dự đoán kết quả trận Argentina vs Hà Lan)
Theo dõi Sports442 trên