sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Luka Modric ca ngợi: "ĐT Croatia có cùng DNA với Real Madrid"

Thứ hai, 12/12/2022 10:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận quyết chiến với Argentina, Luka Modric đã bày tỏ sự quyết tâm và dành nhiều lời khen cho tinh thần của ĐT Croatia tại World Cup năm nay.

Tại World Cup 2022, ĐT Croatia đang thể hiện màn trình diễn cùng phong độ tương đối ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất, đại diện châu Âu đã quật ngã ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là ĐT Brazil ở trận tứ kết để hiên ngang thẳng tiến vào bán kết.

Tương tự như năm 2018, đại diện châu Âu không được đánh giá quá cao, song Luka Modric đang dần khẳng định mình không phải "hiện tượng" và những gì họ đã và đang làm được là hoàn toàn xứng đáng.

dt croatia
ĐT Croatia được kỳ vọng sẽ viết tiếp điều kỳ diệu tại World Cup tương tự 4 năm trước

Tại bán kết, ĐT Croatia sẽ đụng độ Argentina - đội bóng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và đang có được phong độ tốt. 

Tuy vậy, trước trận đấu, Luka Modric bày tỏ sự tự tin cao độ: Bạn có thể nói rằng ĐT Croatia có cùng DNA với Real Madrid bởi chúng tôi luôn nỗ lực đến phút cuối cùng. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc.

Nhưng tôi muốn đối đầu với một đội bóng tuyệt vời tại bán kết World Cup, chứ không phải cá nhân một cầu thủ nào cả. Tất nhiên Lionel Messi rất xuất sắc, cậu ấy là cầu thủ hay nhất của Argentina và chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn để ngăn chặn Messi. Nhưng ĐT Croatia đã có sự chuẩn bị và chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ có thể. Tôi hy vọng những điều như vậy là đủ để chúng tôi tiến vào chung kết”.

luka modric
Luka Modric hạ quyết tâm trước trận bán kết gặp Argentina

“Mọi người nhìn vào các quốc gia lớn, trong khi chúng tôi chỉ là một đất nước nhỏ và không được xem như ứng viên cho chức vô địch, nhưng chúng tôi không có vấn đề với điều đó. ĐT Croatia luôn bị xem như cái bóng của những đội bóng lớn và đó là chuyện bình thường.

Chúng tôi muốn giải quyết trận đấu này càng sớm càng tốt và không phải trên loạt luân lưu, nhưng Croatia đã sẵn sàng làm mọi thứ để giành chiến thắng”, thủ quân của ĐT Croatia nhấn mạnh.

Trận bán kết giữa Argentina vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 14/12 tới (giờ Việt Nam) trên SVĐ Lusail. Luka Modric và các đồng đội đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ để giành tấm vé vào trận đấu cuối cùng chinh phục Cúp vàng - điều mà họ đã làm được ở 4 năm trước.

(VIDEO: Luka Modric trong vòng tay gia đình sau trận đấu trước Tây Ban Nha)
Theo dõi Sports442 trên