sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Ma Rốc: "Sẽ rất vui nếu Ronaldo không ra sân trong cuộc đối đầu với chúng tôi"

Thứ bảy, 10/12/2022 19:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu với ĐT Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết World Cup 2022, HLV ĐT Ma Rốc - Regragui hy vọng các học trò của ông sẽ không phải đối đầu với ngôi sao Cristiano Ronnaldo.

Vào lúc 22h00 hôm nay (10/12), ĐT Ma Rốc sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha ở trận tứ kết World Cup 2022. Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ, song đại diện châu Phi vẫn hoàn toàn có cơ hội làm nên điều kỳ diệu, đặc biệt khi họ vừa quật ngã "gã khổng lồ" Tây Ban Nha ở vòng 1/8.

dt ma roc
ĐT Ma Rốc đang được coi là "hiện tượng" tại World Cup 2022

Trước cuộc đối đầu mang ý nghĩa sinh-tử này, HLV ĐT Ma Rốc - Regragui chia sẻ: "Tôi không chắc Cristiano Ronaldo có thi đấu hay không nhưng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ không ra sân. Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay và tôi sẽ rất vui nếu anh ấy không xuất hiện trên sân để đối đầu với chúng tôi".

ronaldo du bi
HLV Ma Rốc muốn Ronaldo ngồi dự bị trong cuộc đối đầu giữa hai đội sắp tới

Xét về mặt tương quan lực lượng, Bồ Đào Nha chắc chắn đang nhỉnh hơn Ma Rốc. Bên cạnh Ronaldo, Selecao châu Âu ở World Cup năm nay còn đang sở hữu loạt gương mặt trẻ tiềm năng và có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. Và chiến thắng đậm đà 6-1 trước Thụy Sĩ mới đây là minh chứng rõ cho điều này.

Chính vì vậy, HLV Regragui bày tỏ sự e ngại: "Trận đấu này thực sự là thách thức lớn khi bạn phải đối đầu với một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Tuyển Bồ Đào Nha có thể tung ra sân 2 hoặc 3 đội hình có chất lượng cao tại World Cup lần này. Trên lý thuyết, rõ ràng nhân sự của họ nhỉnh hơn so với chúng tôi".

Dẫu vậy, với những gì đã và đang thể hiện tại World Cup năm nay, nhà cầm quân ĐT Ma Rốc hoàn toàn tự tin vào các học trò: "Tuyển Ma Rốc đã đạt được những điều tuyệt vời nhưng chúng tôi cảm thấy vẫn chưa đủ, chúng tôi muốn tiến xa hơn nữa tại World Cup 2022. Chúng tôi đã chứng minh rằng tất cả các nhà phân tích dữ liệu đã sai về cơ hội chiến thắng của Bỉ và Tây Ban Nha. Họ đều nghĩ rằng chúng tôi sẽ thua 2 đội bóng đó".

(VIDEO: Khoảnh khắc quý của Ronaldo trong lần đầu khoác áo ĐT Bồ Đào Nha)
Theo dõi Sports442 trên