sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị đồn dọa bỏ World Cup, Ronaldo nói điều thâm thúy khiến người hâm mộ an tâm lẫn tâm đắc

Thứ sáu, 09/12/2022 07:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đính chính tin đồn dọa bỏ World Cup 2022 ngay trước thềm diễn ra trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc.

Ở trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha đã đả bại Thụy Sĩ với tỷ số 6-1 để hiên ngang đi tiếp vào vòng tứ kết. Đáng tiếc là trong chiến thắng đậm đà của Selecao châu Âu lại không hề có dấu ấn của ngôi sao được đánh giá cao nhất là Cristiano Ronaldo.

Tờ Record của Bồ Đào Nha tiết lộ sau trận đấu, Ronaldo đã có cuộc trò chuyện căng thẳng với HLV Fernando Santos. Thậm chí, CR7 được cho là đang cân nhắc việc rời ĐT Bồ Đào Nha ngay ở thời điểm trước trận tứ kết với Ma Rốc.

Bên cạnh đó, theo tờ Marca, CR7 còn có phản ứng khác khi đã từ chối tập luyện cùng nhóm cầu thủ dự bị trên sân tập, thay vào đó anh lại tập luyện cùng các cầu thủ đội một ở trong phòng tập thể dục.

ronaldo
Ronaldo được cho là dọa bỏ World Cup 2022 để trở về nước

Trước tin đồn này, người hâm mộ Bồ Đào Nha không khỏi lo lắng về chặng đường còn lại của đội nhà tại World Cup nay. Tuy nhiên, Ronaldo mới đây đã có động thái trấn an tinh thần của người hâm mộ nước nhà, qua đó gián tiếp đập tan tìn đồn thất thiệt về bản thân.

Trên trang cá nhân của mình, siêu sao 37 tuổi chia sẻ dòng nội dung: “Một tập thể gắn kết và sẽ không dễ để bị phá vỡ bởi các thế lực bên ngoài. Một đội tuyển quốc gia dũng cảm sẽ không hề sợ hãi trước bất kỳ kẻ thủ nào. Một đội theo nghĩa chân thực nhất của từ này, sẽ chiến đấu cho giấc mơ cho đến cùng! Hãy tin tưởng với chúng tôi! Cố lên, Bồ Đào Nha!”

facebook ronaldo
Dòng chia sẻ Ronaldo viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dẫu vậy, nhiều khả năng HLV Santos vẫn để Ronaldo ngồi ghế dự bị ở trận đấu tứ kết gặp Ma Rốc. Lý do bởi ĐT Bồ Đào Nha đã và đang cho thấy họ chơi tốt hơn khi không có cựu tiền đạo MU trên sân. Và chiến thắng trước Thụy Sĩ là minh chứng rõ nhất cho điều này.

(VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng 'làm xiếc cùng trái bóng' của Ronaldo ở tuổi 35)
Theo dõi Sports442 trên