sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV ĐT Bồ Đào Nha lần đầu lên tiếng tiết lộ thái độ của Ronaldo khi phải ngồi dự bị

Thứ sáu, 09/12/2022 21:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Bồ Đào Nha - Fernando Santos thừa nhận Ronaldo không mấy vui vẻ khi phải ngồi dự bị trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Tại trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022, ngôi sao sáng nhất bên phía Selecao châu Âu lại phải ngậm ngùi ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này cũng không khiến nhiều người phải quá bất ngờ bởi nhìn vào màn trình diễn mờ nhạt của CR7 kể từ đầu giải.

Và HLV Santos dường như cũng không phải hối hận về quyết định của mình. Theo đó, ĐT Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng đậm đà trước đối thủ với tỷ số 6-1.

Đáng chú ý, góp công lớn vào thắng lợi của Selecao châu Âu lại là những gương mặt trẻ. Chính vì vậy, đã có nhiều ý kiến cho rằng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tốt hơn khi không có Ronaldo. 

ronaldo du bi
Ronaldo ngồi dự bị trong phần lớn thời gian của trận gặp Thụy Sĩ

Sau sự việc này, truyền thông rộ lên tin đồn Ronaldo đã có những bất bình với HLV Fernando Santos. Thậm chí, cựu sao MU còn được cho là đã lên kế hoạch bỏ World Cup để trở về nước.

Và mới đây, HLV Santos cũng chính thức lên tiếng về phản ứng của Ronaldo khi phải ngồi dự bị: "Tất nhiên Ronaldo không vui. Tôi đã nói với Ronaldo về việc cậu ấy sẽ không đá chính ở vòng 16 đội. Ronaldo không hài lòng như một lẽ bình thường. Nhưng đó là một cuộc trò chuyện bình thường, ai cũng có quyền nêu quan điểm của mình."

ronaldo hlv bo dao nha
HLV Santos cho rằng Ronaldo không vui khi không được trao cơ hội đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ

Dẫu vậy, nhà cầm quân Bồ Đào Nha khẳng định CR7 hoàn toàn không có ý định bỏ ngang World Cup 2022: "Khi một cầu thủ là đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha và phải ngồi dự bị, việc anh ta không vui là điều bình thường. Ronaldo chỉ hỏi tôi rằng liệu cậu ấy dự bị có phải là ý tưởng tốt hay không. Tuy nhiên, tôi đảm bảo với bạn rằng Ronaldo không bao giờ muốn rời bỏ đội tuyển.

Bạn phải xem thái độ của Ronaldo như thế nào. Cậu ấy vẫn ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội và có gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Ronaldo chưa bao giờ nói sẽ rời đội tuyển. Đã đến lúc dừng lại và kết thúc chuyện này. Hãy để Ronaldo được yên!"

(VIDEO: Khoảnh khắc quý của Ronaldo trong lần đầu khoác áo ĐT Bồ Đào Nha)
Theo dõi Sports442 trên