sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thi đấu tệ khiến khán giả bỏ về giữa chừng, HLV ĐT Qatar vẫn bất cần đến bất ngờ

Thứ hai, 21/11/2022 10:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Qatar đã có trận mở màn World Cup 2022 đáng quên khi thi đấu bạc nhược trước Ecuador, thậm chí khiến các CĐV nhà phải bỏ về giữa chừng.

Tối 20/10 (giờ Việt Nam), sân vận động AI Bayt với sức chứa 60 nghìn chỗ ngồi gần như đã chật kín khán giả trong lễ khai mạc và trận mở màn World Cup 2022 giữa ĐT Qatar và Ecuador

Người hâm mộ Qatar đa phần đều tỏ ra háo hức và đặt nhiều kỳ vọng khi lần đầu được chứng kiến đội nhà được thi đấu tại sân chơi lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, họ đã không tránh được thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ nhà trước đối thủ. 

Trái với sức mạnh và phong độ ấn tượng tại sân chơi châu lục, nhà đương kim vô địch châu Á dường như đã bị ngợp và chưa thể bắt kịp được với không khí của đấu trường World Cup. Xuyên suốt trận đấu, Qatar tỏ ra lép vế hoàn toàn và để thua chung cuộc trước Ecuador với tỷ số 0-2.

khan gia bo ve tran qatar ecuador
Rất đông khán giả đã bỏ về giữa chừng sau 2 bàn thua của ĐT Qatar

Đáng chú ý, màn trình diễn của ĐT Qatar còn khiến các cổ động viên nhà phải bỏ về giữa chừng. Việc bị người hâm mộ "quay lưng" rõ ràng còn tệ hơn là kết quả thua. 

Sau trận đấu, khi được hỏi về sự việc này, HLV trưởng ĐT Qatar - Felix Sanchez vẫn thản nhiên: "Tôi đã có đủ việc phải làm để mà quan tâm tới điều đó. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ của khán giả và hy vọng ở trận đấu tiếp theo, người hâm mộ sẽ cảm thấy tự hào về đội bóng và tiếp tục cổ vũ chúng tôi tới hết giải. Bầu không khí trên sân rất tuyệt vời. Tất cả đều mong chờ tới trận đấu". 

hlv dt qatar
HLV ĐT Qatar không mấy quan tâm đến việc các cổ động viện bỏ về giữa chưng trong trận thua của ĐT Qatar trước Ecuador

Bên cạnh đó, nhà cầm quân của ĐT Qatar cũng không giấu nổi sự thất vọng về kết quả của trận đấu: "Chúng tôi hiểu rằng một thất bại là điều có thể xảy ra. Kết quả này rất khó khăn, nhưng chúng tôi cần rút ra những bài học và tôi chắc chắn rằng, ĐT Qatar có thể khiến CĐV hạnh phúc hơn với màn trình diễn của mình.

Tôi không có lời bào chữa nào cho thất bại này, chúc mừng Ecuador với chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi có nhiều điều phải cải thiện, toàn đội nhập cuộc không tốt và có một trận đấu tồi tệ”.

(VIDEO: Cú volley của huyền thoại Van Basten được tái hiện ở Qatar)
Theo dõi Sports442 trên