sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV tuyển Qatar phiền lòng vì học trò "không thực hiện nổi 4 đường chuyền", hứa làm lại ở trận sau

Thứ hai, 21/11/2022 07:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV tuyển Qatar - ông Felix Sanchez thẳng thắn thừa nhận đội nhà bộc lộ rất nhiều yếu kém ở trận thua trước Ecuador.

"Đó không phải là một trận đấu trong mơ, chúng tôi phải quên trận đấu hôm nay ngay lập tức. Chúng tôi phải rút ​​kinh nghiệm. Tự hỏi tại sao mọi thứ lại như vậy và nghĩ về trận tiếp theo, trận đấu sẽ đòi hỏi khắt khe hơn vì các đối thủ sẽ rất cần điểm", thuyền trưởng tuyển Qatar chia sẻ với truyền thông sau trận thua cay đắng 0-2 của đội chủ nhà trước Ecuador ngay ngày mở màn World Cup 2022. 

Sau tất cả, HLV Felix Sanchez cũng thẳng thắn thừa nhận chiến thắng của đại diện châu Mỹ là hoàn toàn xứng đáng. Các học trò của ông đã để lộ quá nhiều điểm yếu khi "không thực hiện nổi 4 đường chuyền liên tiếp" còn hàng thủ thì có "quá nhiều khoảng trống", khoảng cách về thực lực giữa 2 đội trên sân là không thể xóa nhòa. 

Felix Sanchez
HLV Sanchez không hài lòng về màn trình diễn của các học trò

"Ecuador đã là người chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi có cơ hội để cải thiện, nhưng chúng tôi đã không chứng tỏ được phong độ tốt nhất của mình. Trách nhiệm, sự căng thẳng đã đè nặng lên chúng tôi. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt nó khiến đội tuyển Qatar phải trả giá trong cả trận đấu. Nhưng vì các trận đấu phía trước, chúng tôi phải buông bỏ áp lực và đối mặt với nó một cách bản lĩnh hơn. 

Chúng tôi rất tiếc vì không thể tạo nên một bữa tiệc. Nhưng chúng tôi biết khi đối đầu với một đội bóng như Ecuador, kết quả khó có thể khả quan. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ những gì đã xảy ra với mình ngày hôm nay. Tôi hy vọng rằng ở trận tới mọi người sẽ tự hào hơn", ông Felix Sanchez thẳng thắn chia sẻ. 

qatar vs ecuador
Qatar không thể tạo nên bất ngờ trước Ecuador ở trận ra quân World Cup 2022

Trong khuôn khổ bảng A World Cup 2022, thầy trò HLV Felix Sanchez còn cuộc đối đầu với đội tuyển Senegal và một đại diện hùng mạnh của bóng đá châu Âu là "cơn lốc màu da cam" Hà Lan. Đội tuyển Qatar cần đảm bảo duy trì phong độ tốt nhất để có được ít nhất 4 điểm nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/16. 

Qatar đã chi ra khoản tiền khổng lồ để chuẩn bị cho World Cup 2022, nên nếu đội chủ nhà phải dừng chân sớm ngay từ vòng bảng sẽ là cái kết vô cùng đắng lòng mà những người làm bóng đá nước này không hề mong muốn chút nào. 

VIDEO: CĐV Ecuador tố Qatar mua trọng tài ngay trên khán đài 
Theo dõi Sports442 trên