sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Rooney: "Tôi muốn Messi đá chính, Kane dự bị còn Ronaldo ngồi nhà xem World Cup"

Thứ hai, 21/11/2022 09:23 (GMT+7)

Mới đây, Wayne Rooney tiếp tục là tâm điểm chú ý khi đưa ra mong muốn của mình về vị trí lý tưởng cho các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Trong phỏng vấn trên kênh Ấn Độ JioCinema hôm 20/11, Rooney nhận được câu hỏi: "Giữa Ronaldo, Messi và Harry Kane, anh sẽ cho cầu thủ nào đá chính, dự bị và bị loại?".

HLV D.C. United trả lời: "Tôi sẽ cho Messi đá chính, Kane dự bị và loại Ronaldo khỏi danh sách đăng ký. Ronaldo không chơi vì đội bóng của cậu ấy, nên bị loại".

Rooney chi trich Ronaldo
Rooney lại công khai chê bai người đồng đội cũ Ronaldo ngay trên sóng truyền hình

Dường như với nhận định trên thì đây chính là sự phản pháo cho việc Ronaldo đã công khai chỉ đích danh Rooney là một trong những kẻ "nhiều chuyện" và CR7 cũng hoài nghi rằng Rooney rất ghen tỵ với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, Rooney đã công khai cho rằng Ronaldo không còn giữ được phong độ tốt và những sự trừng phạt của Ten Hag là cần thiết và thậm chí còn cần phải đẩy chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đi khỏi sân Old Trafford ngay lập tức nếu không Man Utd sẽ bị "phá nát".

Còn về hai ngôi sao Messi và Kane, cựu đội trưởng của Quỷ Đỏ nhìn chung đều đánh giá cao cả hai đầu tàu của Argentina và Anh.

Rooney cho biết: “Đối với tôi, Argentina là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch World Cup 2022. Không giống như năm 2018, Argentina giờ có nhiều cầu thủ giỏi xung quanh Messi như Lautaro Martínez, Leandro Paredes, Rodrigo De Paul và tất nhiên là cả Ángel Di María nữa. Chức vô địch Copa America 2021 sẽ mang lại cho họ sự tự tin và giảm đi những áp lực”.

Messi Kane Ronaldo
Ba ngôi sao lớn của Anh, Argentina và Bồ Đào Nha đang rất được kỳ vọng tại World Cup 2022

“Mọi người đều có quan điểm khác nhau về Messi và Ronaldo, nhưng tôi đã nói rất nhiều lần, với tôi Messi là người giỏi nhất.

Tôi đã xem rất nhiều video của Diego Maradona, một cầu thủ tương tự, nhưng Messi giỏi hơn. Messi có mọi kỹ năng, kiểm soát trận đấu, rê bóng, kiến tạo trong khi đó, Ronaldo thiên về ghi bàn”. Rooney chia sẻ thêm.

Dù để Kane dự bị cho Messi, Rooney vẫn đánh giá cao thủ quân tuyển Anh. "Kane không thua kém bất cứ tiền đạo nào ở World Cup 2022", cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Man Utd và tuyển Anh nói thêm. "Cậu ấy chắc chắn là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Vua phá lưới".

VIDEO: 'Cây hài' Maguire diễn kỹ thuật như Messi trước World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên