sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Người hâm mộ thế giới dự đoán về "khoản bí mật" mà Ecuador nhận được nếu thua Qatar

Chủ nhật, 20/11/2022 22:36 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước trận đấu mở màn World Cup 2022 giữa Qatar vs Ecuador, người hâm mộ thế giới đã đưa ra nhiều dự đoán về kết quả.

Chủ nhà Qatar sẽ mở màn World Cup 2022 với màn tiếp đón Ecuador trong khuôn khổ bảng A lúc 23h hôm nay 23/11. Lúc này, người hâm mộ bóng đá toàn thế giới đang hướng về cuộc đối đầu "kinh điển" này, ngóng chờ một trận đấu khai màn mãn nhãn và thành công. 

Tài khoản Troll Football - cộng đồng ảnh hài hước bóng đá có hơn 1 triệu người theo dõi cũng đã đăng tải bức ảnh hài hước dự đoán về kết quả trận đấu giữa Qatar vs Ecuador. Bức ảnh với dòng chữ: "Ecuador players after losing the World Cup opening match vs Qatar" (tạm dịch: Các cầu thủ Ecuador sau khi thua trước Qatar trận khai mạc World Cup) đang thu hút rất nhiều bình luận và tương tác. 

qatar

Bức ảnh càng thu hút sự chú ý khi cách đây vài ngày, đã có thông tin cho rằng, Qatar "đi đêm" với 8 cầu thủ Ecuador bằng việc sẽ đưa họ 7,4 triệu USD nếu để Qatar thắng 1-0 với bàn thắng quyết định được ghi trong hiệp hai.

Tuy vậy, đây chỉ là bức hình "chế" mang tính chất vui vẻ. Nhiều CĐV thế giới cũng bình luận và hy vọng trận khai mạc sẽ không có bất kỳ sự tiêu cực nào trong trận mở màn này. Một số CĐV cũng dự đoán Qatar sẽ giành chiến thắng bằng chính thực lực của mình.

qatar wc 2022
Người hâm mộ bóng đá châu Á kỳ vọng Qatar sẽ có được chiến thắng đầu tiên

Thực tế, điều này hoàn toàn có cơ sở. Trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần đầu tiên diễn ra vào mùa đông, thứ mà Qatar không thiếu nhất chính là thời gian. Do World Cup diễn ra ngay giữa mùa giải của bóng đá châu Âu nên các đội tuyển tham dự World Cup 2022 đều không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu.

Ngược lại, giải vô địch Qatar bị hoãn từ giữa tháng 9 khi đội tuyển bắt đầu đợt tập trung. HLV Felix Sanchez đã làm việc cùng Qatar tại Vienna (Áo) và Marbella (Tây Ban Nha), thi đấu giao hữu với Jamaica, Canada, Chile. Gần đây là các trận giao hữu không chính thức với Guatemala, Honduras, Panama và Albania.

Lần gần nhất chạm trán, Qatar và Ecuador đã cống hiến trận đấu với 7 bàn thắng (Qatar thắng 4-3). Tuy nhiên, cách chơi cởi mở này nhiều khả năng không xuất hiện trong trận khai mạc. Cả hai đội đều không muốn thua ở ngày khai mạc, nên sẽ thi đấu thận trọng và toan tính.

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả giữa Qatar và Ecuador 
Theo dõi Sports442 trên