sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ môn Emiliano Martinez chua chát thừa nhận: "Tất cả mọi người đều muốn Argentina thất bại"

Thứ tư, 14/12/2022 19:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thủ môn Emiliano Martinez đã lên tiếng thừa nhận tất cả mọi người đều mong muốn ĐT Argentina thất bại tại World Cup 2022.

ĐT Argentina đã và đang khẳng định vị thế của mình tại World Cup 2022. Sau thất bại gây sốc trước Ả Rập Xê Út tại trận ra quân, nhiều người không khỏi hoài nghi về năng lực thật sự của đại diện Nam Mỹ.

Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã cho thấy thất bại này thực sự chỉ là một "tai nạn". Càng tiến sâu tại giải, "Những vũ công Tango" chơi càng hay khi lần lượt đánh bại các đối thủ để thẳng tiến vào trận chung kết World Cup năm nay.

messi argentina
ĐT Argentina đang thể hiện màn trình diễn cùng phong độ ấn tượng tại World Cup năm nay

Chia sẻ về hành trình vừa qua của ĐT Argentina, thủ môn Emiliano Martinez bày tỏ sự xúc động: “Tôi không thể tin được. Chúng tôi thua trận đầu tiên. Nhưng rồi đột nhiên mọi thứ lật ngược lại. Mọi người nghi ngờ chúng tôi. Dĩ nhiên, chúng tôi đã để mất chuỗi 36 trận bất bại.

Trước Mexico, hiệp một cũng hơi vụng về. Tất cả mọi người đều muốn chúng tôi thất bại. Vậy nên cảm giác giống như chúng tôi chống lại cả thế giới. Tôi rất vui mừng khi tập thể 26 cầu thủ này đều là những chiến binh và chúng tôi có 45 triệu người dân Argentina ở sau lưng”.

thu mon argentina
Thủ môn Emiliano Martinez thừa nhận ĐT Argentina từng bị người hâm mộ quay lưng sau thất bại trước Ả Rập Xê Út

Bên cạnh đó, Martinez khẳng định thất bại trước Ả Rập Xê Út giống như một cú hích để các cầu thủ chiến đấu mạnh mẽ hơn. Và tấm vé vào chơi ở trận chung kết đã phần nào chứng minh được điều này.

Emiliano Martinez đóng vai trò quan trọng trong hành trình lọt vào trận chung kết World Cup của Argentina. Thủ môn sinh năm 1992 luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Lionel Scaloni và bắt chính trong các trận đấu của đội bóng xứ sở Tango.

Không phụ sự tin tưởng và kỳ vọng của ban huấn luyện và người hâm mộ, Emiliano Martinez đã thể hiện phong độ ổn định và màn trình diễn xuất sắc tính đến thời điểm hiện tại, nổi bật là 2 pha cản phá penalty thành công ở loạt luân lưu với Hà Lan tại trận tứ kết. 

(VIDEO: ĐT Argentina ăn mừng chế giễu Brazil)
Theo dõi Sports442 trên