sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Khép lại kỳ World Cup cuối trong ê chề, Luka Modric ấn định luôn tương lai với ĐT Croatia

Thứ tư, 14/12/2022 17:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Luka Modric đã thẳng thắn lên tiếng về tương lai của mình với ĐTQG Croatia sau khi đội nhà phải dừng chân ở World Cup 2022.

ĐT Croatia dự World Cup 2022 với khí thế ngút trời của nhà Đương kim Á quân. Đến với sân chơi lớn nhất hành tinh năm nay, Luka Modric vẫn là niềm hy vọng số 1 để giúp Croatia tiến sâu, thậm chí là chinh phục ngôi vương - điều mà họ đã lỡ dở năm 2018. Chính 'lão tướng' 37 tuổi cũng mong muốn khẳng định bản thân và giúp đội nhà giành tích cao trong lần cuối tham dự World Cup.

Và đại diện châu Âu đã khẳng định chiến tích 4 năm trước hoàn toàn không dựa vào may mắn. Luka Modric và các đồng đội đã thi đấu đầy ấn tượng, quật ngã nhiều ứng cử viên vô địch để hiên ngang tiến thắng vào trận bán kết gặp Argentina.

dt croatia
ĐT Croatia thêm một lần lỡ hẹn với giấc mơ ngôi vương World Cup 2022

Tuy nhiên, Croatia đã không thể làm nên bất ngờ trước đại diện Nam Mỹ và đành dừng bước tại bán kết World Cup năm nay. Đáng buồn hơn khi thất bại này đã dập tắt mọi tham vọng của Luka Modric trong lần cuối tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh.

Sau trận đấu, HLV trưởng của ĐT Croatia - Dalic bày tỏ mong muốn Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với ĐTQG: “Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình. Kế hoạch của tôi là đưa ĐT Croatia tới EURO 2024. Có một vài cầu thủ sẽ chia tay đội tuyển sau World Cup, nhưng tôi hy vọng một vài cái tên sẽ tiếp tục gắn bó. Tất nhiên, tôi muốn Luka Modric tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển”.

luka modric
Luka Modric ấn định tương lai với ĐT Croatia sau World Cup 2022

Và mới đây, Luka Modric đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình bằng lời khẳng định đanh thép: “Không, tôi sẽ không chia tay ĐT Croatia. Tôi cảm thấy rất sung sức, rất tốt và tôi sẽ ở lại đây cho đến khi có thể. Không có lý do gì để nghỉ hưu. Đó là lựa chọn của tôi. Mọi người nói tôi nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung vào chơi cho CLB, nhưng tôi không cho là như vậy”.

(VIDEO: Luka Modric trong vòng tay gia đình sau trận đấu trước Tây Ban Nha)
Theo dõi Sports442 trên