sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Rodrigo De Paul: "Argentina sẽ dốc hết sức để giúp Messi vô địch World Cup"

Thứ tư, 14/12/2022 05:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ Rodrigo De Paul khẳng định ĐT Argentina sẽ nỗ lực hết sức để giúp Lionel Messi được nâng chiếc cúp vàng trong kỳ World Cup cuối.

ĐT Argentina đến Qatar tham dự World Cup 2022 với quyết tâm chinh phục ngôi vương. Điều này càng trở nên ý nghĩa hơn khi đây là lần cuối siêu sao nước này - Lionel Messi tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh.

Và giấc mơ đó đang gần hơn bao giờ hết khi ĐT Argentina vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Croatia với tỷ số đậm đà 3-0 ở trận bán kết, qua đó hiên ngang tiến thẳng vào trận đấu cuối cùng để tranh cúp vàng.

Đáng chú ý, đóng góp to lớn vào thắng lợi của đại diện Nam Mỹ lại chính là Messi. Siêu sao 35 tuổi ghi bàn thắng mở tỷ số và góp 1 pha kiến tạo thành bàn. Đáng chú ý, với pha lập công này, Messi đã chính thức vượt qua huyền thoại Batistuta để trở thành cầu thủ Argentina ghi bàn nhiều nhất lịch sử World Cup (11 bàn).

messi
Messi và Alvarez có một ngày thi đấu chói sáng và kết hợp ăn ý

Cùng với sự tỏa sáng của M10, tiền đạo Julian Alvarez cũng trở thành người hùng với cú đúp bàn thắng cùng tình huống mang về quả 11m cho Messi thực hiện

Sau trận đấu, tiền vệ Rodrigo De Paul đã bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của ĐT Argentina và vui mừng khi đội nhà đã chiến thắng và giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

“Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Argentina tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng, chúng tôi cũng không để đối phương có những cơ hội rõ ràng. Thật tuyệt vời khi có mặt ở trận chung kết World Cup, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút sau đó tập trung vào trận đấu cuối cùng”, Rodrigo De Paul chia sẻ tại buổi họp báo sau trận.

messi argentina
Rodrigo De Paul khẳng định ĐT Argentina sẽ giúp Messi hoàn thành giấc mơ vô địch World Cup

Nhận xét về người đồng đội Messi, Rodrigo De Paul khẳng định: “Về Messi ư? Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh ấy đã cho thấy giá trị và đẳng cấp của mình. Chúng tôi chơi vì màu áo, nhưng chúng tôi cũng chơi vì anh ấy. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức giúp anh ấy vô địch World Cup”.

Đối thủ của Rodrigo, Messi và các động đội sẽ là đội giành chiến thắng trong trận bán kết 2 giữa Pháp và Ma Rốc. Trận bán kết này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/12.

(VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Argentina và Croatia)
Theo dõi Sports442 trên