sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Argentina: 'Có Messi trong đội thật vinh dự, chỉ cần cậu ấy tỏa sáng là sẽ đánh bại mọi đối thủ'

Thứ tư, 14/12/2022 09:45 (GMT+7)

HLV Lionel Scaloni dành những lời khen đẹp nhất có thể dành cho Lionel Messi sau khi Argentina đánh bại Croatia 3-0 để vào chung kết World Cup 2022.

Messi đã tiếp tục thể hiện một phong độ quá cao tại World Cup 2022. Anh thực hiện cú sút phạt đền thành công để mở ra chiến thắng cho Argentina và thực hiện một pha qua người đẳng cấp rồi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ấn định tỷ số 3-0.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng của ĐT Argentina, ông Lionel Scaloni đã không ngần ngại dùng những lời tốt đẹp nhất có thể để khen ngợi cậu học trò cưng của mình.

Messi vs Scaloni
HLV Lionel Scaloni vui mừng vì Messi đã thể hiện phong độ quá cao để giúp Argentina vào chung kết

"Đôi khi, có vẻ chúng tôi nói điều này với tư cách người Argentina nhưng với tôi, đây là điều không còn nghi ngờ gì nữa", HLV Scaloni trả lời khi được hỏi rằng liệu Messi có phải cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá.

"Mỗi lần Messi ra sân, cậu ấy là nguồn động lực to lớn cho các đồng đội. Không có gì để nói về Messi. Thật vinh dự khi sở hữu cậu ấy trong đội hình", thuyền trưởng tuyển Argentina nói thêm.

Messi xứng đáng với những lời ngợi khen của HLV Scaloni. Trong cuộc đối đầu Croatia, anh thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 34, mở ra chiến thắng cho Argentina. Đến phút 69, Messi liên tục vặn sườn trung vệ 20 tuổi Josko Gvardiol trước khi kiến tạo cho Julio Alvarez.

Messi vs Argentina
Lionel Messi đang là đầu tàu dẫn dắt Argentina đến thành công tại World Cup 2022

Ban tổ chức bầu Messi là Cầu thủ hay nhất trận đấu (MOTM). Anh đã có 4 lần giành MOTM ở World Cup 2022. Sau 5 kỳ World Cup, Messi có 10 lần giành MOTM, một kỷ lục của giải đấu.

Sau khi giúp cho "La Albiceleste" tiến vào trận chung kết, Messi và các đồng đội sẽ chờ trận đấu bán kết còn lại giữa Pháp và Ma Rốc để biết được đối thủ của mình là ai. Pháp rõ ràng được đánh giá cao hơn nhưng tại World Cup 2022 thì mọi chuyện đều có thể xảy ra khi Ma Rốc đã cho thấy họ là một đội bóng không hề dễ để bị đánh bại khi đã loại cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Argentina vs Croatia

Theo dõi Sports442 trên