sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đội trưởng của Mexico lên tiếng "giải oan" cho Messi về vụ chiếc áo đấu nước này

Thứ tư, 30/11/2022 19:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, đội trưởng của ĐT Mexico - Andres Guardado đã chính thức lên tiếng đính chính về việc Messi bị tố không tôn trọng áo đấu của nước này.

Sau trận thua gây sốc trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân World Cup 2022, ĐT Argentina đã xuất sắc đánh bại Mexico lượt trận thứ 2. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với Argentina khi nó thắp lại hy vọng giành vé đi tiếp của Messi và các đồng đội. 

Chính vì vậy, sau trận đấu này, các cầu thủ của Argentina đã có màn ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ kéo dài hơn một tiếng. Tại đây, Messi lại có hành động gây tranh cãi. Cụ thể, siêu sao người Argentina trong lúc cởi giày đã vô tình chạm vào chiếc áo đấu của ĐT Mexico nằm dưới sàn.

messi
Messi có hành động gây tranh cãi với chiếc áo đấu của Mexico

Sau đó, đoạn clip ghi lại tình huống này đã được lan truyền rộng rãi trên MXH. Võ sĩ quyền anh Canelo Alvarez đã lên tiếng chỉ trích, thậm chí dọa đánh Messi khi cho rằng đó là hành động xem thường của tiền đạo người Argentina với chiếc áo đấu của ĐT Mexico. 

Vụ việc này nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Theo đó, thay vì chỉ trích Messi, nhiều người lại cho rằng võ sĩ người nhà Canelo Alvarez không hiểu biết về bóng đá mà chỉ bóc mẽ để làm to chuyện để lấy tiếng. 

doi truong Mexico
Đội trưởng ĐT Mexico lên tiếng bảo vệ Messi trước những lùm xùm

Mới đây, đội trưởng ĐT Mexico - Andres Guardado đã chính thức lên tiếng "giải oan" cho Messi: Ai cũng biết con người của Messi là như thế nào. Anh ấy từng không phiền hà gì chụp ảnh với con trai tôi, và luôn tôn trọng tất cả mọi người cũng như các vấn đề khác. Sự việc xảy ra vì Canelo Alvarez không hiểu mọi thứ là như thế nào sau 1 trận bóng đá, và trong phòng thay đồ nên đã có sự phản ứng.

Chính tôi là người đổi áo với Messi, và chiếc áo của anh ấy cũng nằm tương tự như vậy trong phòng thay đồ của đội tuyển sau trận. Vì vậy, câu chuyện tranh cãi này thật ngớ ngẩn, và không đáng phải gây chú ý như vậy”.

(VIDEO: Những pha lốp bóng đẳng cấp biến thủ môn đội bạn thành gã hề của Messi)
Theo dõi Sports442 trên