sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu Argentina và Ba Lan: Messi có được trao niềm tin?

Thứ tư, 30/11/2022 17:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước giờ bóng lăn, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về kết quả cuối cùng của trận đấu giữa ĐT Argentina và Ba Lan ở lượt trận cuối bảng C World Cup 2022.

Trận đấu sắp tới có ý nghĩa quan trọng với cả Argentina và Ba Lan khi quyết định đến ngôi đầu bảng C cùng tấm vé đi tiếp của hai đội tại World Cup 2022.

Hiện tại, ĐT Ba Lan đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm, hơn đội xếp sau là Argentina 1 điểm. Bởi vậy, 2 đội đang rất quyết tâm giành 3 điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng, qua đó nắm lợi thế ở vòng 1/8. 

Trước trận đấu này, HLV ĐT Ba Lan tỏ ra thận trọng và cảnh giác cao trước đối thủ, đặc biệt là với Lionel Messi. Ở chiều ngược lại, dù được đánh giá cao hơn song ĐT Argentina chắc chắn cũng sẽ không cho phép mình được chủ quan khi bài học về sau trận thua sốc Ả Rập Xê Út vẫn còn đó.

meo tien tri
Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu giữa Argentina và Ba Lan

Và trước giờ bóng lăn, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về kết quả của trận đấu giữa Argentina và Ba Lan. Theo đó, chú mèo này tin tưởng Messi và các đồng đội sẽ giành chiến thắng trước đối thủ. 

Nếu Argentina hoặc Ba Lan không giành chiến thắng trước đối thủ trong cuộc đối đầu trực tiếp, số phận của họ sẽ phụ thuộc vào kết quả của trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Mexico diễn ra cùng giờ. Hai trận đấu lượt cuối bảng C sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/12 tới.

(VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu giữa Argentina và Ba Lan)
Theo dõi Sports442 trên