sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

BXH bảng D World Cup 2022: ĐT Pháp xứng đáng với thứ hạng, Đan Mạch "không cam tâm"

Thứ tư, 23/11/2022 12:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ở lượt trận đầu bảng D World Cup, ĐT Pháp giành chiến thắng đậm đà trong khi Đan Mạch có trận hòa thất vọng trước đối thủ dưới cơ.

Rạng sáng nay (23/11), ĐT Pháp bước vào hành trình chinh phục bảo vệ ngôi vương World Cup bằng cuộc đối đầu với Australia. Tại đây, nhà đương kim vô địch thế giới đã khẳng định được vị thế của mình với màn trình diễn cùng kết quả ấn tượng. 

Tuy nhiên, sự tự tin của ĐT Pháp đã bị dội gáo nước lạnh ở những phút đầu trận. Les Bleus bị Australia chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 9.

Dẫu vậy, với đẳng cấp và sức mạnh của mình, ĐT Pháp cũng nhanh chóng lấy lại được sự tự tin và có được liền 4 bàn thắng lần lượt do công của Rabiot, Mbappe và cú đúp của Giroud. 

dt phap
ĐT Pháp khẳng định đẳng cấp vượt trội trước Australia

Chung cuộc, ĐT Pháp lội ngược dòng thắng 4-1 Australia. Kết quả này giúp Những chú gà trống Gô-loa có được khởi đầu suôn sẻ tại sân chơi lớn nhất hành tinh, đồng thời dẫn đầu bảng D với 3 điểm trọn vẹn.

Trong khi đó, ĐT Australia tạm thời xếp cuối bảng với hiệu số -3. Theo đó, đội bóng xứ chuột túi buộc phải giành kết quả tốt trong 2 trận đấu còn lại nếu không muốn dừng lại ở vòng bảng World Cup năm nay. 

Trước đó, cuộc đối đầu giữa ĐT Đan Mạch và Tunisia lại "khát" bàn thắng. Xuyên suốt trận đấu là thế trận giằng co cùng loạt cơ hội nguy hiểm được 2 đội tạo ra về phía khung thành của đối phương. Đáng tiếc là bàn thắng lại không đến trong một ngày VAR và lỗi việt vị đều "nói không". 

Với trận hòa không bàn thắng, ĐT Đan Mạch và Tunisia tạm chia nhau ở vị trí nhì bảng. Rõ ràng, Eriken và các đồng đội sẽ không hài lòng với kết quả và thứ hạng này khi họ được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều. 

bxh bang d world cup 2022
BXH bảng D World Cup 2022 sau lượt trận đầu

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Đan Mạch sẽ chạm trán với Pháp vào lúc 23h00 ngày 26/11, trước đó vào lúc 17h00 là cuộc đối đầu giữa Australia và Tunisia. 

(VIDEO: Top 5 bàn thắng ấn tượng nhất của Cavani tại giải VĐQG Pháp)
Theo dõi Sports442 trên