sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Messi sốc nặng sau trận thua Ả Rập Xê Út: "Chúng tôi như đã chết"

Thứ tư, 23/11/2022 07:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Siêu sao Lionel Messi thừa nhận Argentina đã chơi không tốt trước Ả Rập Xê Út và điều anh không mong đợi đã đến.

Trả lời truyền thông sau trận Argentina thua sốc Ả Rập Xê Út, siêu sao Lionel Messi thừa nhận anh và toàn đội không có lời nào để bào chữa. 

“Không có lời bào chữa nào cho thất bại này”, Lionel Messi nói với tờ Ole trên đường rời sân Lusail để ra xe bus, trở về khách sạn của ĐT Argentina sau trận thua Saudi Arabia, “Đây là đòn giáng mạnh vào chúng tôi. Tất cả không mong đợi mọi thứ lại diễn ra theo hướng này”.

Tâm trạng trong phòng thay đồ dĩ nhiên không tốt. Messi không ngại xác nhận điều này. “Chúng tôi như đã chết (muertos - tiếng Tây Ban Nha)”, anh cho biết, “Kết quả khiến chúng tôi sốc nặng, tổn thương và vô cùng đau đớn. Lâu lắm rồi La Albiceleste mới nếm trải cảm giác ấy”. Tuy nhiên, anh cũng trấn an người hâm mộ rằng Argentina sẽ sớm phục hồi và quay trở lại.

messi
Messi thẫn thờ sau khi tuyển Argentina thua sốc Ả Rập Xê Út

Còn trả lời phỏng vấn kênh TyC Sports, Messi cũng thừa nhận các đồng đội và cả bản thân mình có trận đấu rất tệ: 

“Trong 5 phút chúng tôi mắc lỗi và chúng bị dẫn lại 2-1. Chúng tôi đã phạm sai lầm, chúng tôi thực hiện quá nhiều quả tạt, và rồi rắc rối xảy ra. Với các bàn thắng bị từ chối, tôi thấy luật việt vị rất công bằng. Tôi không xem lại tình huống trên truyền hình, nhưng nếu họ xem và thấy đã việt vị, thì họ sẽ từ chối bàn thắng. Không có gì để bào chữa được.

Chúng tôi biết nếu để Ả Rập Xê Út thoải mái thi đấu, thì họ sẽ chơi rất tốt và sẵn sàng đẩy đội hình lên rất cao. Thế nhưng, chúng tôi đã không gây đủ sức ép. Đây là cú sốc lớn nhất và đầu tiên mà tôi phải trải qua cùng với các đồng đội hiện nay." 

Argentina
Dáng vẻ ủ dột của các cầu thủ Argentina khi rời Lusail. (Ảnh: Ole)

“Điều quan trọng là nghĩ về những trận sắp tới”, Messi chốt lại, “Đội ngũ hiện tại nổi bật với sự đoàn kết và tinh thần mạnh mẽ. Đây là lúc thể hiện những phẩm chất ấy, sửa chữa sai lầm, chơi với đúng phong độ và đánh bại Mexico. Không có gì to tát cả, người hâm mộ nên tiếp tục tin tưởng. Chúng tôi sẽ giành 3 điểm”.

Tuyển Argentina và Messi buộc phải thi đấu sống còn ở 2 trận còn lại gặp Mexico và Ba Lan để nuôi hy vọng vào vòng 1/8 World Cup 2022

VIDEO: "Cây hài" Maguire biểu diễn kỹ thuật như Messi tại World Cup 2022 
Theo dõi Sports442 trên