sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trực tiếp Pháp vs Ma Rốc, 02h00 hôm nay 14/12: Mbappe, Giroud và nhiệm vụ hóa giải 'ngựa ô'

Thứ tư, 14/12/2022 16:06 (GMT+7)

Trực tiếp Pháp vs Ma Rốc 02h00 hôm nay 15/12: Dù được đánh giá cao hơn nhưng không gì đảm bảo cho tấm vé vào chơi trận chung kết sẽ thuộc về thầy trò HLV Deschamps.

Link xem trực tiếp trận Pháp vs Ma Rốc

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Pháp VS Ma Rốc

Pháp đang thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch ở World Cup năm nay. Dù đối thủ có là ai thì lối chơi của Pháp cũng có thể xoay theo đầy uyển chuyển. Đó là một phẩm chất từng giúp cho họ lên ngôi vô địch 4 năm về trước trên đất Nga.

Phap vs Ma Roc
ĐT Pháp sẽ đối đầu với ĐT Ma Rốc ở bán kết World Cup 2022 là một bất ngờ rất lớn

Những phẩm chất đó chính là những phẩm chất cần có của một nhà vô địch. Pháp không sợ đối thủ bày ra bất kỳ lối chơi nào bởi họ có đủ mọi phép hóa giải trong tay. Khi Mbappe bị kèm rát, Pháp vẫn còn Giroud. Và khi cả hai tiền đạo bị phong tỏa, Pháp có chìa khóa ở những ngôi sao khác trong đội. Nên nhớ, Rabiot là người đã ghi bàn gỡ hòa cho Pháp trước Australia để kích hoạt một cuộc lội ngược dòng chứ không phải Giroud hay Mbappe.

Còn về ĐT Ma Rốc, họ đến World Cup 2022 cùng ánh mắt hoài nghi nhưng đội bóng Bắc Phi đang đưa người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nạn nhân mới nhất trong hành trình của Ma Rốc tại giải đấu năm nay là Bồ Đào Nha - đội bóng từng là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Phap vs Ma Roc
ĐT Pháp đã thể hiện được sức mạnh đáng sợ đúng với vị thế nhà đương kim vô địch

Ở màn so tài trên, các học trò của HLV Walid Regragui đã thể hiện cách đá phòng ngự phản công cực kỳ lợi hại. Ngoài ra, sức mạnh của Ma Rốc còn được tạo ra từ tinh thần chiến đấu kiên cường, sự quả cảm và đoàn kết.

Bước vào trận bán kết, ĐT Pháp đang có sự tự tin cao sau khi loại Tam Sư đầy kịch tính. Đội hình của họ cũng không có cá nhân nào gặp vấn đề thể lực trong khi Ma Rốc đã mất đội trưởng Saiss vì chấn thương ở trận gặp Bồ Đào Nha cùng với cặp đôi Aguerd và Mazraoui.

Xét về tương quan lực lượng, Pháp chính là cái tên đồng đều nhất, có nhiều điểm nổ nhất trong số bốn đại diện vào bán kết. Nhưng với vô vàn bất ngờ đã qua, đặc biệt là cái tên Ma Rốc, không gì là không thể ở một trận đấu loại trực tiếp như thế này.

Phap vs Ma Roc
ĐT Ma Rốc đang rất muốn tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà cũng như châu Phi nói chung

Bất kỳ đội bóng nào giành chiến thắng cũng là xứng đáng với những gì đã thể hiện ở 5 trận đấu vừa qua. Ma Rốc cần một lần nữa khơi dậy tinh thần Sư tử Atlas để viết tiếp câu chuyện cổ tích của riêng mình.

Trong khi đó, Pháp với vị thế của nhà ĐKVĐ chắc chắn sẽ hướng tới lần thứ hai liên tiếp lọt vào chung kết World Cup, qua đó trở thành đội đầu tiên làm được điều này trong thế kỷ 21.

Thống kê đáng chú ý trước trận Pháp vs Ma Rốc

  • Pháp thắng 8/9 trận gần nhất tại World Cup.
  • Trận thua duy nhất đó trước Tunisia ở vòng bảng với tỷ số 0-1.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận gần nhất của Pháp tại World Cup.
  • Pháp ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất tại World Cup.
  • Ma Rốc bất bại trong 6 trận gần nhất tại World Cup.
  • Cũng trong thời gian đó, họ chưa từng để đối phương chọc thủng lưới, bàn thua duy nhất đến từ pha phản lưới nhà của Aguerd trong trận gặp Canada.
  • 3 trận thắng gần nhất của Ma Rốc đều có cách biệt tối thiểu.

Thông tin lực lượng Pháp vs Ma Rốc

  • Pháp: Upamecano và Rabiot chưa rõ khả năng thi đấu. Tchouameni đau nhẹ nhưng đá chính.
  • Ma Rốc: Mazraoui trở lại. Saiss chấn thương. Cheddira bị treo giò.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ

          Pháp 2-0 Ma Rốc 

Đội hình dự kiến Pháp vs Ma Rốc

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Konate, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Ma Rốc: Bono; Hakimi, El Yamiq, Aguerd, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Theo dõi Sports442 trên