sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Didier Deschamps tự tin Pháp sẽ trở thành đội đầu tiên khoan thủng hàng phòng ngự của Ma Rốc

Thứ tư, 14/12/2022 08:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Didier Deschamps khẳng định ĐT Pháp sẽ hóa giải hàng phòng ngự siêu chắc của ĐT Ma Rốc ở trận Bán kết.

Vào rạng sáng mai 15/12, ĐT Pháp sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình bằng cuộc đối đầu với ĐT Ma Rốc ở lượt trận Bán kết. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, “Les Bleus” sẽ trở thành nhà đương kim vô địch World Cup thứ 3 lọt vào trận chung kết sau Brazil (1998) và Italia (1938).

ma roc vs phap
ĐT Pháp sẽ chạm trán Ma Rốc ở trận Bán kết thứ 2 vào rạng sáng 15/12

"Les Bleus" đang sở hữu đà thi đấu thăng hoa, chiến thắng thuyết phục trước tuyển Anh ở Tứ kết càng khiến người hâm mộ Pháp thêm tin tưởng đội nhà và đã mơ về cuộc đối đầu giữa Pháp vs Argentina ở trận Chung kết. HLV Didier Deschamps cũng tin tưởng về điều đó. 

“Ma Rốc rất mạnh trong khâu phòng ngự và tại World Cup 2022, chưa có đội bóng nào tìm ra lời giải cho việc tìm đường vào khung thành của họ. Thế nhưng, phòng ngự tốt chưa đủ để giúp Ma Rốc lọt vào tới vòng bán kết, mà họ còn có lối chơi kỷ luật, giữ vị trí tốt và phản công tốt.

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ là đội đầu tiên phá giải được hàng phòng ngự của Ma Rốc. Trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ tập trung hết sức để ghi bàn thắng sớm nhất có thể.” – HLV Didier Deschamps trả lời phỏng vấn trước trận đấu.

deschamp
Thuyền trưởng ĐT Pháp tự tin hướng đến cuộc đối đầu với Ma Rốc

Ngoài ra, HLV Didier Deschamps cũng khẳng định: Ma Rốc có rất nhiều CĐV tại World Cup 2022 và họ rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng tới tinh thần của chúng tôi, bởi chúng tôi biết nó chỉ là một phần nhỏ làm phấn khích. Khi chúng tôi chuẩn bị cho một trận đấu thì cũng đã chuẩn bị tốt tinh thần cho vấn đề này.”

Đồng quan điểm với người thầy của mình, thủ thành Hugo Lloris cũng lên tiếng thừa nhận sức mạnh của Ma Rốc, nhưng khẳng định đã có đối pháp để giành chiến thắng: “Chúng tôi rất ngưỡng mộ những gì Morocco đã làm được trong thời gian qua. Họ có hàng thủ tốt, phòng ngự phản công xuất sắc và có những cầu thủ đủ sức tạo nên sự khác biệt.

Thế nhưng, chúng tôi có đủ sự kiên nhẫn, bình tĩnh và cả sự tự tin. Nó đủ sức giúp chúng tôi thi đấu tốt và giành chiến thắng". 

VIDEO: Những pha bứt tốc của Mbappe khiến Ma Rốc phải dè chừng 
Theo dõi Sports442 trên