sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Biến sân đấu thành vũ trường, HLV Brazil giải thích: 'Nhảy múa là một phần ngôn ngữ của chúng tôi'

Thứ ba, 06/12/2022 10:04 (GMT+7)

HLV Tite của Brazil cho biết điệu nhảy ăn mừng của ông trong trận thắng đậm 4-1 trước Hàn Quốc là biểu hiện của niềm vui thuần khiết trước màn trình diễn tuyệt vời của các học trò.

Brazil vừa có được thắng lợi đậm đà 4-1 trước Hàn Quốc để giành quyền vào vòng tứ kết World Cup 2022 gặp Croatia - đội đã nhọc nhằn vượt ải Nhật Bản sau loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Đáng chú ý, trong màn trình diễn đỉnh cao trước đội bóng xứ kim chi, "Những vũ công Samba" đã thực sự khiến người xem phải mê đắm. Sân vận động 974 đã thực sự biến thành sân khấu để các chân sút của đội bóng vàng xanh thể hiện kỹ thuật với trái bóng và những điệu nhảy rất "chất".

HLV Tite
HLV Tite rất vui mừng khi Brazil đang trình diễn lối đá rất đẹp mắt

HLV Tite cũng "nhập hội" với các học trò sau khi chứng kiến Richarlison nhảy múa với trái bóng rồi phối hợp quá nhuần nhuyễn cùng đồng đội tạo nên bàn thắng đẹp mắt. Cả đội Brazil đứng thành vòng tròn và cùng nhảy ăn mừng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tite đã lên tiếng giải thích về việc tham gia nhảy múa ăn mừng cùng các học trò. "Tôi luôn cố gắng thích nghi với tính cách của các học trò. Họ còn rất trẻ và tôi cố gắng thích nghi một chút với ngôn ngữ của họ, và một phần ngôn ngữ của họ là khiêu vũ", HLV Tite nói.

Chiến lược gia người Brazil cũng cho biết các cầu thủ đã nói với ông sẽ ăn mừng bằng điệu nhảy bồ câu nếu ghi bàn vào lưới Hàn Quốc. "Không có cách giải thích nào khác ngoài niềm hạnh phúc khi ghi bàn, hạnh phúc cho đội bóng, hạnh phúc cho màn trình diễn. Không có sự thiếu tôn trọng đối với đối thủ cũng như đối với HLV Paulo Bento, người mà tôi rất tôn trọng", HLV Tite nói thêm.

Brazil nhay mua
ĐT Brazil đang trình diễn những vũ điệu Samba rất nóng bỏng tại World Cup 2022

Tuy nhiên, trái với niềm hân hoan ấy, lại có những lời chỉ trích nhắm vào Selecao vì hành động ăn mừng có phần thái quá. "Brazil có khởi đầu hiệp một quá tuyệt vời. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy nhiều người khiêu vũ như vậy", cựu sao Man Utd Roy Keane chỉ trích màn ăn mừng của các cầu thủ Brazil cũng như của HLV Tite trong phần bình luận trên kênh ITV.

"Tôi không thể tin vào những gì mình đang xem, chúng ta đang xem đá bóng chứ không phải chương trình về nghệ thuật nhảy múa. Tôi không thích điều này. Mọi người nói đó là văn hóa của họ. Nhưng tôi nghĩ điều đó thực sự không tôn trọng đối thủ", Roy Keane tiếp tục giận dữ. 

XEM VIDEO TOÀN ĐỘI BRAZIL NHẢY NHÓT ĂN MỪNG KHI GHI BÀN VÀO LƯỚI HÀN QUỐC TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên