sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cho rằng Chúa sắp đặt Messi vô địch World Cup, huyền thoại Rivaldo bị CĐV Brazil gọi là 'kẻ phản bội'

Thứ sáu, 16/12/2022 11:43 (GMT+7)

Rivaldo vừa đăng thông điệp trên mạng xã hội Instagram khiến ông bị một bộ phận CĐV Brazil xem là ‘phản bội’, khi lên tiếng ủng hộ siêu sao Lionel Messi.

Sau khi chứng kiến Messi thi đấu tuyệt hay, huyền thoại Rivaldo viết trên trang Instagram cá nhân: "Bây giờ chúng ta không còn Brazil hay Neymar trong trận chung kết World Cup 2022, vì vậy tôi sẽ chọn Argentina và Messi. Không còn lời nào dành cho bạn, Messi.

Bạn đã xứng đáng trở thành nhà vô địch thế giới, nhưng Chúa biết tất cả mọi thứ và sẽ trao vương miện cho bạn vào chủ nhật này. Bạn xứng đáng với danh hiệu này vì chính con người bạn và thứ bóng đá tuyệt vời mà bạn luôn chơi".

Rivaldo ung ho Argentina
Rivaldo ủng hộ Messi vô địch World Cup khiến nhiều CĐV Brazil tỏ ra bất bình

Thông điệp này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Ai cũng hiểu rằng Messi đã có một kỳ World Cup quá chói sáng và chức vô địch là thành quả xứng đáng cho M10 khi đã có những cống hiến tuyệt vời suốt sự nghiệp huy hoàng của mình.

Tuy nhiên, một bộ phận CĐV Brazil lại không hề vui khi thấy huyền thoại bóng đá của mình ủng hộ cho đại kình địch giành chiến thắng ở giải đấu lớn nhất hành tinh. Rất nhiều bình luận tỏ ra bất bình ở ngay dưới bài đăng của chủ nhân Quả Bóng Vàng 1999.

Trước đó, một biểu tượng khác của bóng đá Brazil là Ronaldinho cũng bị chỉ trích rất nhiều bởi các CĐV nước nhà vì "lỡ" vỗ tay tán dương cho Argentina tại trận bán kết với Croatia vừa qua. Họ không ngần ngại coi đó là một hành "động dơ bẩn".

Rivaldo World Cup 2002
Rivaldo từng là nhân tố chính giúp Brazil vô địch World Cup 2002

Tờ Marca bình luận, thông điệp của Rivaldo thể hiện sự chân thành và là một người yêu bóng đá. Ông cũng thể hiện sự kết nối giữa mình và Messi qua mối liên hệ của CLB Barcelona dù không chơi cùng thời với nhau, nhưng siêu sao người Argentina là một đàn em đã tiếp nối những vinh quang của mình ở đội bóng xứ Catalan.

Trong khi đó, một huyền thoại khác của bóng đá Brazil là Ronaldo Nazario đã lên tiếng nói thẳng ông không thích thấy kình địch Argentina đăng quang ngôi vô địch World Cup 2022, dù nếu xảy ra ông cũng sẽ chúc mừng cho siêu sao Messi khi sẽ được toại nguyện.

Cuối tuần này Messi và tuyển Argentina thi đấu trận chung kết World Cup 2022 gặp đương kim vô địch tuyển Pháp lúc 22 giờ ngày 18.12 trên sân Lusail. Trước đó 1 ngày cũng vào lúc 22 giờ tuyển Ma Rốc tranh trận hạng 3 với Croatia trên sân Khalifa International.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên