sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldinho vỗ tay tán dương Argentina, CĐV Brazil lập tức phản ứng dữ dội: 'Một hành động dơ bẩn'

Thứ tư, 14/12/2022 09:15 (GMT+7)

Cựu danh thủ người Brazil khen ngợi tuyển Argentina trong trận thắng 3-0 trước Croatia tại bán kết World Cup rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Trên khán đài của sân Lusail, Ronaldinho đã đến dự khán trận bán kết đầu tiên của World Cup 2022 giữa ĐT Argentina và ĐT Croatia. Sau khi chứng kiến bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Julian Alvarez cho đại diện Nam Mỹ, "Ảo thuật gia" một thời của bóng đá thế giới cũng phải dành những tràng pháo tay để tán dương.

Ronaldinho vo tay Argentina
Ronaldinho tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội khi vỗ tay tán dương Argentina

Tuy nhiên, có lẽ vì mối thâm thù quá lớn giữa Brazil và Argentina nên cổ động viên của xứ sở Samba không muốn huyền thoại bóng đá nước mình có những sự cổ vũ dành cho đại kình địch. Theo đó, trên mạng xã hội, các cổ động viên của Selecao tỏ ra khá phẫn nộ.

Theo tổng hợp từ Zing, nhiều fan Brazil chỉ trích Ro "vẩu" vì hành động khen ngợi cầu thủ của kình địch Argentina. "Không thể chấp nhận hành động này", CĐV Abhi cho biết. "Một kỳ World Cup tệ hại của người Brazil", tài khoản Nino bình luận.

Trong khi đó, một số người lại lên tiếng bênh vực Ronaldinho. "Anh ấy thưởng thức trận đấu với tư cách của một người hâm mộ, điều đó chẳng có gì là sai", một CĐV cho biết. Đồng quan điểm, người dùng waleed nói: "Đừng lấy Ronaldinho để bao biện cho thất bại".

Argentina chung ket
Argentina là đội bóng đầu tiên góp mặt ở chung kết World Cup 2022

Trước đó, một huyền thoại khác của Brazil là "Người ngoài hành tinh" Ronaldo cũng lên tiếng về việc không mong muốn nhìn thấy Argentina vô địch. Cựu danh thủ sinh năm 1976 này tự nhận mình là kẻ đạo đức giả nếu vui mừng khi thấy Messi cùng đồng đội nâng cao cúp vàng World Cup mặc cho việc ông rất tôn trọng El Pulga cũng như thừa nhận rằng "La Albiceleste" chơi rất tốt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Còn về phía ĐT Argentina, chiến thắng cách biệt 3-0 của họ trước Croatia đã giúp cho đội bóng này thẳng tiến vào trận chung kết. Đối thủ của Messi và các đồng đội sẽ là ĐT Pháp hoặc ĐT Ma Rốc - hai đội tuyển sẽ thi đấu trận bán kết vào 02h00 ngày 15/12 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Argentina vs Croatia

Theo dõi Sports442 trên