sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

CĐV PSG cảnh báo Messi sẽ bị "Chủ tịch" Mbappe buộc thôi việc nếu thắng Pháp ở chung kết World Cup

Thứ năm, 15/12/2022 18:10 (GMT+7)

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, các CĐV PSG đã để lại khá nhiều những bình luận vui rằng Messi có thể phải rời CLB dưới sức ép của Mbappe nếu vô địch World Cup.

ĐT Pháp đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước ĐT Ma Rốc để giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2022 gặp ĐT Argentina. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và sự chú ý rất lớn sẽ dành cho hai ngôi sao sáng nhất của hai đội là Kylian Mbappe và Lionel Messi.

Mbappe vs Messi PSG
Nhiều CĐV bình luận vui rằng nhiều khả năng Messi sẽ bị mất việc nếu như thắng Pháp ở chung kết

Đáng nói hơn, cả hai đều đang là đầu tàu của PSG nên nhiều người còn lo lắng cuộc chạm trán này sẽ gây "sứt mẻ tình anh em" giữa hai siêu sao. Bên cạnh đó, một điều mà các CĐV của đội bóng chủ sân Parc des Prince quan tâm đó là quyền lực ngầm của Mbappe là rất lớn nên đây là điểm tựa để họ tin rằng "Les Bleus" sẽ giành chiến thắng. 

Theo tổng hợp từ tờ RMC Sport (Pháp) thì rất nhiều CĐV PSG đã để lại nhiều bình luận có tình hài hước cao để nói về việc các cầu thủ cùng CLB với Mbappe thường không dám giành thắng lợi vì sau đó rất có thể sẽ bị mất việc tại "gã nhà giàu" nước Pháp.

Một người bình luận: "Sẽ thật thú vị nếu Argentina vô địch vào Chủ nhật và Mbappe sa thải Messi khỏi PSG vào thứ Hai".

Fan thứ hai nói thêm: "Nếu Messi đánh bại Pháp. Mbappe chắc chắn sẽ sa thải anh ấy khỏi PSG".

Người thứ ba bình luận: "Mbappe có thể gọi cho Piers Morgan phỏng vấn để sa thải Messi và Neymar ngay lập tức".

Mbappe vs Argentina 2018
Mbappe là cái tên sáng nhất ở cuộc đối đầu giữa hai đội tại vòng 1/8 World Cup 2018

Những bình luận trên hoàn toàn chỉ mang tính chất vui vẻ để "thêm mắm thêm muối" cho cuộc đại chiến sắp tới. Việc Mbappe có tiếng nói lớn tại PSG là hoàn toàn có thật nhưng siêu sao này không thể quyết định thay cho ban lãnh đạo của CLB. Ngoài ra, PSG và ĐTQG là hai đội bóng khác nhau nên sẽ không có chuyện hai ngôi sao rạn nứt tình cảm khi cống hiến cho đội bóng quê hương.

Hiện tại, Messi và Kylian Mbappe mỗi người đang có 5 bàn thắng ở Qatar. Pháp sẽ hướng đến việc bảo vệ thành công ngai vàng World Cup, trong khi Argentina tìm kiếm chức vô địch thế giới đầu tiên kể từ năm 1986. Chưa có đội tuyển quốc gia nào bảo vệ thành công chức vô địch World Cup kể từ sau Brazil ở kỳ giải 1958 - 1962.

VIDEO: Mbappe bị kéo áo thô bạo nhưng vẫn ghi được bàn

Theo dõi Sports442 trên