sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tchouameni: 'Mbappe hay hơn Messi và hay nhất thế giới, điều này sẽ được chứng minh trong trận Chung kết'

Thứ năm, 15/12/2022 13:58 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Aurelien Tchouameni tin rằng Kylian Mbappe sẽ chứng minh bản thân giỏi hơn Messi ở Chung kết World Cup 2022.

Sau gần 1 tháng khởi tranh, cục diện World Cup 2022 đã dần ngã ngũ. Hai cái tên xuất sắc nhất giành quyền góp mặt ở trận Chung kết đã lộ diện. Đội bóng được xác định sẽ ngăn cản giấc mơ của Messi và các đồng đội chính là nhà ĐKVĐ Pháp sau khi Pháp đánh bại Ma Rốc tại trận Bán kết diễn ra vào rạng sáng nay. 

Ngoài ra, Messi và Mbappe cũng là cuộc so tài được chờ đợi trong trận chung kết, khi hai ngôi sao PSG đều đã ghi năm bàn và dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. Hai cầu thủ "số 10" này còn đứng trong nhóm đầu ở số lần qua người, dứt điểm hay tạo cơ hội cho đồng đội. Trong hai kỳ World Cup gần đây, cả hai đều ghi dấu giày vào 11 bàn thắng.

messi vs mbappe
Cuộc đối đầu giữa 2 người đồng đội ở cùng CLB PSG tại trận Chung kết World Cup được nhận định sẽ rất hấp dẫn

Trong phỏng vấn sau trận bán kết World Cup 2022 tối 14/12, tiền vệ Antoine Griezmann đã dõng dạc trả lời rằng: "Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện tại".

Tuy nhiên, người đồng đội của Griezmann ở ĐT Pháp là tiền vệ Tchouameni lại không đồng tình với quan điểm này, anh thẳng thắn cho rằng: "Theo tôi Mbappe hay hơn. Mbappe sẽ chứng tỏ vì sao cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới trong trận chung kết sắp tới".

Tchouameni cho rằng chơi bóng ở chung kết World Cup là giấc mơ của anh từ bé, và càng tuyệt vời hơn khi so tài với Messi trong trận này. "Argentina có Messi, nhưng vẫn còn 10 cầu thủ khác thi đấu", tiền vệ CLB Real Madrid nói thêm. "Vì thế trận chung kết sẽ rất khó khăn với Pháp". 

Untitled-design-2022-12-14T141006.729

Một cầu thủ khác ở ĐT Pháp là Theo Hernandez cũng nhận định cuộc đối đầu giữa Pháp vs Argentina ở Chung kết sẽ vô cùng thú vị, nhất là khi trận đấu còn có sự xuất hiện của ngôi sao vĩ đại nhất nhì làng túc cầu thế giới hiện tại - Lionel Messi. 

Dẫu vậy, Theo Hernandez cũng khẳng định Messi sẽ không khiến anh và các đồng đội phải lo sợ: "Tôi đang rất mệt, nhưng thắng trận bán kết luôn đem lại cảm xúc tuyệt vời. Giờ là lúc hồi phục cho trận chung kết. Messi sao? Anh ấy không thể là nhân tố khiến chúng tôi sợ hãi. Argentina mạnh, nhưng chúng tôi còn vài ngày để chuẩn bị".

 
Theo dõi Sports442 trên