sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lịch thi đấu Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023: HAGL còn thở còn gỡ, Hà Nội FC diễu võ giương oai

Thứ hai, 03/07/2023 10:20 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Cập nhật Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia đầy đủ và chính xác nhất đến quý độc giả với nhiều trận đấu hấp dẫn.

Ngay sau khi giai đoạn lượt đi của V-League 2023 khép lại, các đội bóng không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi mà phải bước vào tranh tài ở đấu trường Cúp Quốc gia 2023. Theo lịch thì vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 6/7 đến 8/7. 

cup quoc gia
Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 (cập nhật mới nhất)

Ở vòng đấu này, một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất chắc chắc phải kể đến trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC vs Viettel FC. Hà Nội FC là đương kim vô địch của giải, trong khi Viettel FC luôn là đối thủ rất khó chịu với mọi đội bóng.

Ngoài ra một cuộc so tài cũng hấp dẫn không kém là trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội vs CLB Nam Định khi cả hai đều đang sở hữu dàn hảo thủ cực chất lượng. Đội bóng ngành Công an vừa bổ sung thêm Quang Hải và Filip Nguyễn vào đội hình "triệu đô" của mình. Còn đội bóng thành Nam cũng chứng tỏ độ "chịu chơi" hồi đầu mùa giải khi liên tiếp mang về nhiều tuyển thủ quốc gia chất lượng. 

cup quoc gia
Các nhánh đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023

HAGL - đội bóng chỉ có thể dừng chân ở nhóm trụ hạng sau giai đoạn lượt đi của V-League khép lại cũng nhận được nhiều sự quan tâm ở Cúp Quốc gia. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Kiatisak chỉ phải chạm trán CLB Bình Dương - đội bóng bét bảng V-League nên cơ hội để đội bóng phố núi giành quyền vào tứ kết là khá cao.

Bên cạnh đó vòng 1/8 Cúp quốc gia còn có đến 6 cái tên tới từ giải hạng Nhất sẽ góp mặt là CLB Quảng Nam, Long An, BR-VT, Phú Thọ, PVF-CAND và Phù Đổng. Các đại diện  từ V-League 2 dự định có thể tiến xa bởi CLB Phú Thọ và PVF –CAND gặp nhau, còn CLB Phù Đổng đã vào thẳng vòng Tứ Kết do Sài Gòn bỏ giải. Vì vậy, có thể Cúp Quốc gia còn chứng kiến thêm nhiều bất ngờ thú vị!

Theo dõi Sports442 trên