sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tiến Linh ngồi dự bị, HLV Huỳnh Đức giải thích: 'Có chạy tốc độ được đâu'

Thứ năm, 01/06/2023 23:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV CLB Bình Dương - Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng giải thích lý do để Tiến Linh ngồi dự bị trong trận gặp Thanh Hóa.

Hôm nay (1/6), CLB Bình Dương có cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2023. Tại đây, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số ở phút thứ 43 do công của Việt Cường trên chấm phạt đền.

Dẫu vậy đến phút 78, Bruno Cunha tung ra cú sút xa đẹp mắt, giúp Thanh Hóa gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

binh duong vs thanh hoa
Bruno Cunha ấn định trận hòa 1-1 cho CLB Thanh Hóa trên sân của Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet

Ở trận này, Tiến Linh được tung vào sân ở phút 72 thay Võ Huỳnh Minh Khoa. Tiền đạo sinh năm 1997 nỗ lực thi đấu ở tuyến trên và cố gắng tham gia hỗ trợ phòng ngự, song lại không thẻ giúp đội nhà giành được 3 điểm trọn vẹn.

Về việc để Tiến Linh ngồi dự bị, HLV CLB Bình Dương - Lê Huỳnh Đức giải thích: "Tiến Linh có chạy tốc độ được đâu mà mọi người cứ nghĩ anh ta không chấn thương. Tôi là tôi lo cho tương lai lâu dài của Tiến Linh nên đừng có cố kẻo chấn thương. Tôi từng trải qua chấn thương đó nên tôi biết mà. Anh ta bị đau bắp nên một chút bất cẩn mà rách bắp thì còn chấn thương lâu hơn".

tien linh du bi 1
Tiến Linh ngồi dự bị ở trận gặp Thanh Hóa. Ảnh: VNExpress

Đáng chú ý, ban huấn luyện CLB Bình Dương còn có điều không hài lòng với tổ trọng tài ở trận này. Cụ thể, ở tình huống Tiến Linh vào sân, trọng tài thứ 4 không lật kịp bảng thay người khi cùng lúc, hai đội thay 4 cầu thủ. Không chỉ vậy, giấy đăng ký thay người của chủ nhà bị sai thông tin nên trọng tài thứ 4 trả lại, khiến các trợ lý Bình Dương bực mình.

"Cầu thủ Hải Quân của Bình Dương chủ động ra ngoài và chờ 4-5 tình huống mà trọng tài không cho vào lại sân. Tôi hỏi trọng tài vì sao lại như vậy cho dù khi đó, Thanh Hóa đang có lợi thế kiểm soát bóng. Còn thay người thì trọng tài loay hoay mất mấy phút mới xong. Tôi không hiểu nổi", ông Đức nói.

Theo dõi Sports442 trên