sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Huỳnh Như khiến người hâm mộ bồn chồn, nói điều bất ngờ tại đại lễ chia tay ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 02/07/2023 21:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như cập nhật tình hình chấn thương của mình trong tiệc chia tay lên đường của ĐT nữ Việt Nam trước World Cup.

Vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2023. Cả Huỳnh Như và Chương Thị Kiều là 2 trường hợp đang phục hồi chấn thương đều được điền tên. Đây là điều khá dễ hiểu khi HLV Mai Đức Chung rất cần sự phục vụ của 2 cầu thủ trụ cột này.

Cũng trong buổi chiều ngày 2/7, ĐT nữ Việt Nam đã có bữa tiệc chia tay lên đường tham dự VCK World Cup nữ 2023 tại đại sứ quán New Zealand ở Hà Nội. Đại diện cho ĐT nữ Việt Nam có sự góp mặt của HLV Mai Đức Chung, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều và 3 tuyển thủ khác.

huynh nhu
ĐT nữ Việt Nam có bữa tiệc chia tay lên đường tham dự VCK World Cup nữ 2023

Trong bữa tiệc, Huỳnh Như cũng đã chia sẻ về tình hình chấn thương hiện tại của mình. Tiền đạo 32 tuổi tiết lộ vết đau của mình thời điểm vừa qua sưng khá lớn. Trước đó, Huỳnh Như dính chấn thương ở cổ chân sau trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Ba Lan trong chuyến tập huấn ở Đức thời gian vừa qua. 

Huỳnh Như vừa qua đã có thể trở lại tập cùng toàn đội nhưng với những tiết lộ vừa qua thì cô vẫn cần thêm 1 thời gian nữa để hoàn toàn bình phục. Nếu quá vội vàng tập nặng ngay từ bây giờ, điều này có thể khiến chấn thương của đội trưởng ĐT nữ Việt Nam tái phát trong khi World Cup 2023 đã ở rất gần.

huynh nhu
Chấn thương của Huỳnh Như vẫn chưa bình phục hoàn toàn

Ngoài ra Huỳnh Như cũng chia sẻ thêm về áp lực thành tích ở giải đấu lịch sử sắp tới cùng toàn đội: “Thực sự người hâm mộ không đặt nặng yêu cầu đối với đội tuyển nữ Việt Nam ở giải đấu. Toàn đội vì vậy rất thoải mái, chúng tôi sẽ nỗ lực để có màn trình diễn tốt nhất, đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ ở Hà Nội thêm 3 ngày nữa trước khi lên đường sang New Zealand. Thầy trò HLV Mai Đức Chung còn 2 trận đấu giao hữu chất lượng nữa trước Tây Ban Nha và New Zealand trước khi bước vào giai đoạn vòng bảng của World Cup nữ 2023.​

Theo dõi Sports442 trên