sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Viettel FC tiết lộ bất ngờ: 'Khuất Văn Khang rụt rè khi đối diện với Quế Ngọc Hải'

Thứ sáu, 02/06/2023 07:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Viettel FC - Thạch Bảo Khanh tiết lộ rằng Khuất Văn Khang tỏ ra e dè khi đối đầu với Quế Ngọc Hải ở trận đấu vòng 10 V-League 2023.

Tối 1/6, CLB Viettel có cuộc đón tiếp CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2023.

Ở trận này, đội chủ nhà đã có ngày thi đấu thăng hoa khi giành chiến thắng chung cuộc trước SLNA với 3 bàn không gỡ. Những người lập công cho đội bóng áo lính lần lượt là Nguyễn Đức Chiến, Nhâm Mạnh Dũng và Dương Văn Hào. Tuy nhiên, không thể không kể tới Hoàng Đức khi anh góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của đội nhà.

clb viettel
Hoàng Đức và Đức Chiến góp công lớn vào chiến thắng của Viettel FC trước SLNA. Ảnh: Viettel FC

Sau trận đấu, HLV CLB Viettel - Thạch Bảo Khanh bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Ở trận đấu này, chúng tôi vẫn giữ được tinh thần của những trận đấu trước, các cầu thủ CLB Viettel không bỏ cuộc và luôn tuân thủ đấu pháp.

Hôm nay, thời tiết Hà Nội rất nắng nóng, việc lấy hơi thở khó khăn nên tôi thông cảm cho các cầu thủ. Các học trò CLB Viettel triển khai bóng, giữ được bóng, kiểm soát để không mất sức.

Hơn nữa, Viettel FC đã tận dụng tốt những thời cơ SLNA để lộ khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự để khai thác điểm yếu".

Đáng chú ý trận này, HLV Thạch Bảo Khanh đã trao cơ hội cho cầu thủ U20/23 Việt Nam là Khuất Văn Khang. Theo đó, nhà cầm quân đội bóng áo lính nhận xét về học trò: "Khi Văn Khang chơi ở cánh trái, tôi phát hiện cậu ấy rụt rè khi cùng cánh Quế Ngọc Hải. Vì thế, tôi đã điều chỉnh Văn Khang sang cánh phải và đưa tiền vệ cánh phải là Hữu Thắng sang đá thay vị trí của cậu ấy.

Còn Đức Chiến vẫn làm nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bộ ba giữa sân của Viettel là Đức Chiến, Hoàng Đức và Jaha hoán đổi vị trí rất hiệu quả”.

khuat van khang vs que ngoc hai
Khuất Văn Khang tỏ ra rụt rè khi đối đầu với đàn anh Quế Ngọc Hải. Ảnh: VPF

Bên cạnh đó, HLV Thạch Bảo Khanh cũng dành lời khen cho Nhâm Mạnh Dũng ở trận này, đồng thời gửi lời chúc mừng đến cầu thủ sinh năm 2000 với bàn thắng đầu tiên tại V-League mùa giải năm nay.

Hiện tại, CLB Viettel đang xếp thứ 7 trên BXH với 14 điểm giành được sau 10 vòng đấu. Thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh vẫn còn nhiều việc cần phải làm để nuôi hy vọng tiếp tục cải thiện điểm số và thứ hạng trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên