sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ tiết lộ: 'Lee Nguyễn có thể trở lại TP.HCM'

Thứ năm, 01/06/2023 16:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Vũ Tiến Thành mới đây tiết lộ Lee Nguyễn nhiều khả năng sẽ trở lại CLB TP.HCM trong tương lai gần.

Tối qua (31/5), CLB TPHCM giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 10 Night Wolf V-League 2023. Thắng lợi này có ý nghĩa quan trọng đối với CLB TP.HCM để cải thiện vị trí trên BXH, đặc biệt là khi SHB Đà Nẵng chính là đối thủ trực tiếp của đội bóng này trong cuộc đua thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".

clb tp.hcm vs da nang
CLB TP,HCM giành chiến thắng quan trọng trước Đà Nẵng. Ảnh: Ho Chi Minh FC

Sau trận đấu, HLV CLB TP.HCM không giấu nổi sự vui mừng: "Đã lâu rồi CLB TPHCM mới có trận đấu xuất thần như tối nay, chúng tôi còn 3 trận đấu ở cuối giai đoạn một và 5 trận ở giai đoạn 2 trong nhóm 6 đội giành quyền trụ hạng, CLB TPHCM xác định kiếm từng điểm một".

"Chiến thắng này giúp các cầu thủ của tôi thoải mái về mặt tâm lý để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Sông Lam Nghệ An. Ở trận này, CLB TPHCM vẫn chủ động chơi phòng ngự phản công, bàn thắng sớm (của Hoàng Vũ Samson) giúp chúng tôi dễ đá hơn", nhà cầm quân CLB TP.HCM chia sẻ thêm.

hlv vu tien thanh vs lee nguyen
HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ Lee Nguyễn có thể sẽ trở về CLB TP.HCM

Lee Nguyễn hiện đang ở Mỹ và chuẩn bị thi đấu một giải sân 7 người. Cũng trong thời gian này, cầu thủ Việt kiều đang theo học lớp HLV Pro. Nếu trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM, Lee Nguyễn có thể về ngay trong tháng 6 này.

Bên cạnh đó, HLV Vũ Tiến Thành cũng thừa nhận hàng thủ đang có phong độ không tốt trong từng cá nhân. Đội bóng cũng nói lời chia tay Campbell sau vòng 10 để tìm một trung vệ ngoại khác thay thế trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Với 7 điểm có được sau 10 vòng đấu đầu tiên, CLB TP.HCM tạm thời vươn lên vị trí áp chót bảng và đẩy Đà Nẵng xuống vị trí bét bảng khi hơn đối thủ 2 điểm. Trước mắt vẫn sẽ là những thử thách khó khăn dành cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành.

Theo dõi Sports442 trên