sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Đã rõ bến đỗ mới của Quang Hải: Bản hợp đồng 'bom tấn' với mức lương kỷ lục

Thứ năm, 22/06/2023 22:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi rời Pau FC, Quang Hải đã chính thức có bến đỗ mới với mức lương được cho là ở mức kỷ lục.

Theo đó, Quang Hải đã chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội (CAHN) - tân binh của V-League 2023. Tại bài viết được đăng tải trên trang facebook chính thức tối 22/6, CLB CAHN đã công bố thông tin về bản hợp đồng với Quang Hải.

Được biết, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ ký hợp đồng với đội bóng ngành Công an với thời hạn một năm rưỡi, nhận mức lương tháng hơn 100 triệu đồng. Với chế độ đãi ngộ này, Quang Hải lọt vào top cầu thủ nội hưởng lương cao nhất tại V-League 2023. 

quang hai cahn
Quang Hải chính thức gia nhập CLB CAHN. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Đáng chú ý, Quang Hải có thể ra sân ngay ở trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thuộc vòng 12 V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/6 tới đây.

Trước đó, vào hôm 30/5 vừa qua, Quang Hải đã xin thanh lý hợp đồng sớm một năm với Pau FC. Đây cũng là điều được dự báo trước khi tiền vệ sinh năm 1997 không mấy được trọng dụng trong thời gian đầu quân cho đội bóng miền nam nước Pháp.

Sau khi Quang Hải rời Pháp, những tin đồn về các bến đỗ mới của anh không ngừng rầm rộ trên các phương tiện truyền thông và báo chí. Và CLB CAHN thời điểm đó nổi lên như một ứng cử viên sáng giá trong việc chiêu mộ cầu thủ này.

quang hai
Quang Hải sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền vệ cho CLB CAHN

Với đội hình chất lượng vốn có, sự góp mặt của Quang Hải sẽ càng giúp CLB CAHN gia tăng sức mạnh đáng kể, qua đó trở thành đối thủ đáng gờm với tất cả các đội bóng tại V-League cũng như là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của hai giải quốc nội năm nay. 

Hiện tại, đội bóng ngành Công an đang có phong độ rất cao với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và chỉ còn cách ngôi đầu bảng của Thanh Hóa vỏn vẹn 1 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên