sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Chấn thương trở nặng, Huỳnh Như vẫn làm điều cực ý nghĩa với đàn em

Thứ hai, 03/07/2023 09:46 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã có món quà động viên gửi đến U19 nữ Việt Nam đang chuẩn bị tham gia giải khu vực.

Lúc này tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF, ĐT nữ Việt Nam cùng các đàn em U19 nữ Việt Nam đang cùng tập luyện, chạy đà chuẩn bị cho hai giải đấu cực quan trọng phía trước là World Cup và giải U19 nữ Đông Nam Á.

dt nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam đang tập luyện cùng đội U19 tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF

Tập luyện cùng địa điểm nên Huỳnh Như và các đồng đội cũng có thời gian giao lưu, tâm sự nhiều hơn với lứa hậu bối kế cận. Và để động viên tinh thần các đàn em, tiền đạo Huỳnh Như đã có hành động cực ý nghĩa khi tặng áo cho tập thể U19 nữ Việt Nam.

Chiếc áo có 2 màu chủ đạo đen và trắng, trước ngực cho in hình của Huỳnh Như đang ăn mừng. Đây là món quà tinh thần của đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đến các đàn em của mình. Các cầu thủ U19 cũng rất thích thú với chiếc áo mới.

Với các cầu thủ trẻ, Huỳnh Như luôn là hình mẫu về chuyên môn và lối sống, sinh hoạt để học tập và noi theo. Với những thành công mà tiền đạo sinh năm 1991 làm nên suốt chặng đường qua, cùng món quà này sẽ truyền cảm hứng chắc chắn sẽ trờ thành điểm tựa để các cô gái U19 thi đấu thăng hoa ở giải đấu khu vực sắp tới. 

u19 nu viet nam
U19 nữ Việt Nam hào hứng mặc áo được Huỳnh Như tặng

Về phía Huỳnh Như, nữ tiền đạo đang dính chấn thương ở cổ chân sau trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Ba Lan trong chuyến tập huấn ở Đức thời gian vừa qua. Tình hình vết đau của Huỳnh Như thời điểm này đang sưng khá lớn. Tất cả người hâm mộ lúc này đều nín thở và chờ đợi tin tốt từ cô trong thời gian tới. 

U19 nữ Việt Nam sẽ sớm di chuyển đến Indonesia để bắt đầu hành trình tại giải vô địch U19 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 5/7-17/7. Trong khi đó ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ lên đường sang New Zealand vào ngày 5/7 để thi đấu 2 trận giao hữu cuối, làm quen với điều kiện thời tiết và sẵn sàng cho vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023, đội sẽ gặp nhà đương kim vô địch Mỹ, Bồ Đào Nha và Hà Lan.

Theo dõi Sports442 trên