sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hậu lùm xùm với VPF, HAGL quyết làm chao đảo V-League 2023 bằng lứa hậu duệ của Công Phượng

Thứ năm, 02/02/2023 23:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau khi giải quyết lùm xùm về vấn đề tài trợ, danh sách đăng ký của HAGL cho V-League 2023 cũng đã được công bố.

Cuối cùng những mâu thuẫn về vấn đề tài trợ giữa HAGL và VPF đã được giải quyết êm đẹp. Trong công văn mới nhất gửi đến Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF hôm 01/2/2023, CLB HAGL đã đưa ra các nội dung để VPF và nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum nghiên cứu trả lời.

Sau đó, Công ty VPF đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đã đề xuất trong công văn của HAGL. Như vậy việc HAGL bỏ giải là sẽ không xảy ra và đội bóng phố Núi vẫn sẽ tham gia thi đấu bình thường tại V-League 2023. Ở trận ra quân, HAGL sẽ gặp Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku vào ngày 04/2.

HAGL
HAGL đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Mới đây, danh sách đăng ký thi đấu của HAGL đã được công bố. Đội bóng phố Núi đăng ký 28/30 cầu thủ được cho phép. Đoàn quân của HLV Kiatisak không sử dụng suất cầu thủ nhập tịch và có 3 ngoại binh là Pape Diakite, Paollo Madeira và cuối cùng giữ lại tiền đạo Washington Brandao.

HAGL bước vào V-League 2023 với sự thay máu khá lớn trong lực lượng. Đội bóng phố Núi chia tay một loạt trụ cột quan trọng như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh... HAGL cũng chào đón sự trở lại của các sao mai sau thời gian cho mượn như Dụng Quang Nho hay Châu Ngọc Quang.

HAGL
Danh sách đăng ký thi đấu của HAGL

Tuy nhiên HAGL không hề thiếu các nhân tố trẻ và được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà các đàn anh để lại. Đội bóng phố Núi đã có sự phục vụ của "ông vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt và Lê Minh Bình trên hàng công. Tuyến giữa có Đức Việt, Bảo Toàn, Châu Ngọc Quang là những ngôi sao sáng giá.

Trong thời gian diễn ra lùm xùm với nhà tài trợ, CLB HAGL vẫn duy trì tập luyện để chuẩn bị cho trận mở màn quan trọng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù mất đi nhiều trụ cột nhưng chắc chắn đôi bóng phố Núi sẽ phải đặt mục tiêu lọt vào top 6 sau khi giai đoạn 1 của V-League 2023 khép lại.

VIDEO: Ghen Covy HAGL 
Theo dõi Sports442 trên