sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CHÍNH THỨC: Công an Hà Nội xóa tên Filip Nguyễn khỏi danh sách đăng ký cho V-League 2023

Thứ năm, 02/02/2023 19:14 (GMT+7)

Tên của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã không còn xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu V-League 2023 của CLB Công an Hà Nội.

Thương vụ Filip Nguyễn chuyển đến CLB Công An Hà Nội đã tốn không ít giấy mực của truyền thông trong thời gian qua. Có thời điểm tưởng chừng như thủ môn Việt kiều đã ở rất gần với tân binh của V-League 2023. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Filip Nguyễn sẽ không thể gia nhập CLB CAHN.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn chính thức không có tên trong danh sách của Công an Hà Nội

Thương vụ Filip Nguyễn về CLB Công an Hà Nội đã chính thức đổ bể. Trang iSport.cz dẫn lời Giám đốc thể thao của CLB Slovacko - ông Velice Sumulikoski: "Chúng tôi rất tiếc cho Filip nhưng vụ chuyển nhượng không thể diễn ra lúc này".

Người đại diện của thủ thành Filip Nguyễn - ông Pavel Zika chia sẻ với trang báo của CH Czech: "Chúng tôi hiểu tình hình của Slovacko, họ rất muốn tìm phương án thay thế và hai bên hỗ trợ nhau nhưng thời gian quá gấp rút. Về hợp đồng, tôi đã đạt được điều khoản giữa các bên, chỉ là không hài hòa về thời gian. Điều cần thiết bây giờ là hành động và tìm giải pháp. Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm được người thay thế".

CLB Công an Hà Nội không thể chiêu mộ được Filip Nguyễn vì phía CLB Slovacko không chịu nhả người. Đội bóng của CH Czech chưa thể tìm ra thủ môn thay thế xứng đáng. Hợp đồng của Filip Nguyễn và CLB Slovacko có thời hạn đến cuối năm 2024. Đội bóng tân binh V-League sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn, được cho là 800.000 USD để mua lại hợp đồng của Filip Nguyễn nhưng vẫn không nhận được sự đồng ý của CLB Slovacko.

Patrick Le Giang
Patrick Lê Giang sẽ thay thế FIlip Nguyễn tại Công an Hà Nội

Theo danh sách đăng ký của CAHN cập nhật ngày 2/2 trên trang chủ VPF, thủ môn Filip Nguyễn đã không còn, thay vào đó là cái tên Patrik Le Giang. Như vậy, suất Việt kiều của tân binh V-League vẫn là thủ môn nhưng là cái tên mới đến.

VIDEO: Pha 'cứu thua' độc lạ siêu thông minh của thủ môn Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên