sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thầy Park úp mở về tương lai vô vọng tại quê nhà: "Tôi nghĩ mình không có gì để làm ở Hàn Quốc"

Thứ năm, 02/02/2023 15:37 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo dường như cũng không có ý định làm việc tại quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đã không thể khép lại hành trình 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam bằng một cái kết viên mãn sau khi để thua Thái Lan ở Chung kết AFF Cup 2022. Hết hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn được rất nhiều người quan tâm. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Newsis, chiến lược gia Hàn Quốc đã có những chia sẻ thẳng thắn.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã thôi nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng cũng không có ý định nhận làm HLV tại nơi khác. Ở Hàn Quốc có nhiều đồng nghiệp trẻ tốt hơn tôi. Tôi nghĩ mình không có gì để làm ở Hàn Quốc. Tôi phải suy nghĩ thật kỹ, bàn bạc với gia đình sẽ làm gì và ở đâu”.

Tôi chưa có kế hoạch làm bóng đá trẻ ở Hàn Quốc vì ở đó có nhiều học viện thể thao và CLB trẻ. Hiện tại, có những đề nghị liên quan tới làm bóng đá trẻ ở Việt Nam nên tôi đang suy nghĩ về nó” – chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

hlv-hlv-park-hang-seo-16660581375282127583027 (1)

Trong cuộc gặp gỡ thân mật với Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, HLV Park Hang Seo đã ẩn ý về tương lai muốn tiếp tục được đồng hành cùng bóng đá Việt Nam: "Mặc dù không tiếp tục là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhưng Việt Nam luôn là quê hương thứ hai của tôi. Các công việc sắp tới của tôi nếu có thì cũng đều là đóng góp cho sự phát triển bóng đá Việt Nam".

Về phần mình, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã "mở lời" với thầy Park khi hồi đáp: "VFF luôn là ngôi nhà để ông có thể trở về bất kỳ khi nào, bất kỳ dịp nào. Ông thực sự đã là một thành viên trong gia đình bóng đá Việt Nam".​

627a9fe7-6459-4fa8-bc34-582966c153e2-546-2035

​HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc từ năm 2017 và gặt hái nhiều thành tựu cùng ĐTQG và các đội trẻ Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, 'phủ thủy trắng' Philippe Troussier là ứng cử viên sáng giá nhất cho "vị trí ghế nóng" mà thầy Park để lại

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam 
Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.