sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Không đạt đủ 100 trận với Việt Nam, HLV Park Hang Seo quay sang "trách" Quang Hải

Thứ năm, 02/02/2023 22:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thú vị trong buổi lễ tri ân và cảm ơn người hâm mộ Việt Nam.

Tối 2/2, HLV Park Hang Seo đã có buổi lễ tri ân và cảm ơn người hâm mộ Việt Nam sau khi khép lại hành trình 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. Tại đây, chiến lược gia người Hàn đã có những chia sẻ thú vị về hành trình dẫn dắt ĐT Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.

“Tôi cũng không biết tôi đã có 98 trận với các đội tuyển Việt Nam đâu. Biết thế tôi cố gắng thêm tí nữa để cho tròn 100 trận. Nếu Quang Hải không đá hỏng pen ở trận bán kết, chúng tôi đã có thể đá thêm 2 trận nữa tại AFF Cup 2020 và hoàn tất 100 trận, đó là điều hối tiếc duy nhất mà tới hôm nay tôi mới được biết.”, HLV Park Hang Seo trả lời hóm hỉnh.

hlv park hang seo vs quang hai
HLV Park Hang Seo có ý "trách" Quang Hải khiến ông không đạt được tròn 100 trận đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng tâm sự về những ngày đầu bước vào hành trình cầm quân tại Việt Nam: “Khi mới dẫn dắt ĐT Việt Nam, tôi rất lo lắng ở trận đầu tiên gặp Afghanistan. Tôi mới sang Việt Nam được 1 tuần, có khi phải về Hàn Quốc luôn, nhưng may là trận đó hoà nên tôi còn ở với mọi người tới tận ngày hôm nay. Nghề HLV có nhiều áp lực về kết quả trận đấu”. 

hlv park hang seo vs bong da viet nam
HLV Park Hang Seo đã có nhiều lo ngại khi mới dẫn dắt ĐT Việt Nam

Bản hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã kết thúc vào ngày 31/1 vừa qua. Tuy nhiên, thay vì trở về Hàn Quốc ngay, thầy Park đã quyết định ở lại Việt Nam tới mùa hè năm nay vì lý do thời tiết.

“Tôi đã đi gần hết các tỉnh thành của Việt Nam. Quả thực đất nước Việt Nam rất đẹp. Tôi sẽ ở Việt Nam từ giờ tới tháng 6/2023, sau đó tôi có kế hoạch trở về Hàn Quốc. Mọi người biết Hàn giờ rất lạnh, phải tới âm 17 độ, nên chờ tới mua hè khi Hàn Quốc ấm hơn thì tôi về. 

Bây giờ thời tiết ở Hà Nội rất đẹp. Tôi có nhà ở Hà Nội nên sẽ đi lại thường xuyên giữa Hàn Quốc và Việt Nam, lúc đó tuỳ vào tình hình vé máy bay, nhưng với tình cảm của mọi người thì điều đó không thành vấn đề. Giờ tôi không còn là HLV trưởng nữa, chỉ là một người bình thường thôi. Dù vậy hy vọng chúng ta sẽ còn nhiều cơ hội gặp nhau với tôi là một công dân của Việt Nam, Hàn Quốc.”

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã quyết định ở lại Việt Nam để ăn Tết Nguyên đán hậu giải đấu AFF Cup 2022. Hiện tại, chiến lược gia người Hàn chưa tiết lộ về công việc trong tương lai, song có khả năng ông sẽ đồng hành cùng bóng đá trẻ Việt Nam trên cương vị mới là người đào tạo.

(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên