sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lực bất tòng tâm: HAGL chấp nhận yêu cầu của VPF, sẵn sàng dự V-League 2023?

Thứ năm, 02/02/2023 10:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB HAGL cho biết đã bước đầu đáp ứng các yêu cầu của VPF để được tham dự V-League 2023.

Như đã đưa tin trước đó, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản đề nghị CLB HAGL không sử dụng hình ảnh nhãn hàng của nhà tài trợ trong phạm vi V-League do trùng với nhãn hàng của nhà tài trợ giải đấu. 

Sau đó, CLB HAGL cũng đưa ra văn bản mang tính "đáp trả". Theo đó, đội bóng của bầu Đức nhiều khả năng sẽ rút khỏi V-League 2023 vì không có đủ tài chính để duy trì hoạt động.

Trước động thái của đội bóng phố Núi, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT), kiêm Tổng giám đốc (TGĐ) VPF (đơn vị quản lý giải V-League) Nguyễn Minh Ngọc cho biết: "VPF không cấm Hoàng Anh Gia Lai quảng cáo cho nhà tài trợ. Chúng tôi chỉ yêu cầu Hoàng Anh Gia Lai không được khai thác ngành hàng nước tăng lực trùng với nhà tài trợ chính của V-League".

clb hagl carabao
CLB HAGL khẳng định sẽ không in bất cứ dòng chữ "nước tăng lực" nào trên trên áo đấu và trang phục tập luyện để tránh bị trùng với nhà tài trợ của giải. Ảnh: CB HAGL

Tuy nhiên, một công văn khác của CLB HAGL đã xuất hiện vào đêm qua (1/2). Theo đó, Giám đốc điều hành (GĐĐH) Nguyễn Tấn Anh của CLB này cho biết họ sẽ tuân thủ các quy định về việc không quảng cáo cho ngành hàng nước tăng lực tại V-League 2023.

Cụ thể, công văn nêu rõ: "Trên trang phục thi đấu và tập luyện của đội Hoàng Anh Gia Lai chỉ in logo Carabao (không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Trên bộ nhận diện giải đấu in logo Carabao (không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt). Nội dung các bảng quảng cáo trên sân Pleiku, sử dụng hình thức chạy logo và sản phẩm Carabao (không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt)".

cong van cua clb hagl
Công văn của CLB Hoàng Anh Gia Lai gửi VPF trong đêm 1/2.

Theo đó, CLB HAGL sẽ bỏ việc tổ chức các hoạt động bên lề cho nhà tài trợ Carabao ở sân thi đấu chính thức của giải mà thực hiện ở địa điểm khác.

Điều này xem như không vi phạm quy định không được quảng cáo cho ngành hàng nước tăng lực do VPF đưa ra. Như vậy, "nút thắt" của căng thẳng giữa đội bóng phố Núi và VPF đã chính thức được tháo gỡ. 

(VIDEO: CĐV HAGL cổ vũ chuyên nghiệp)
Theo dõi Sports442 trên