sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đá 4 vòng thắng 1, tân binh CAHN sắp chi tiền khủng để chiêu mộ hậu vệ hay nhất Đông Nam Á

Thứ năm, 23/02/2023 17:39 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo tờ Idoojung, CLB Công an Hà Nội đang đưa ra lời đề nghị cực hấp dẫn để có được đội trưởng ĐT Thái Lan Theerathon.

Sau khi giành suất thăng hạng, tân binh Công an Hà Nội FC đã không ngại bỏ ra số tiền cực khủng để mua về cả những ngoại binh và nội binh chất lượng. Nhiều tuyển thủ ĐTQG Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài hay Phan Văn Đức đều đang là cầu thủ của đội bóng này. 

Tuy nhiên sau 4 vòng đấu, tân binh V-League mới chỉ có được 1 chiến thắng. Đó là trận thắng 5-0 CLB Bình Định ở trận ra quân của mùa giải. Ba trận sau đó, họ hòa 1 (trước Hoàng Anh Gia Lai) và thua liền 2 trận trước Hà Nội FCvà Viettel. Chắc chắn lãnh đạo đội bóng đang muốn thực hiện những thay đổi tiếp theo để hiện thực hóa tham vọng vô địch của mình. 

cahn
Sở hữu dàn tinh binh chất lượng nhưng CAHN vẫn chưa đạt được thành tích như mong đợi

Tờ Idoojung của Thái Lan vừa đăng tải thông tin về việc CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ ngôi sao Theerathon. Tờ này viết: 

"Được biết, Công An Hà Nội FC đã có những thay đổi lớn về đội hình. Tăng cường lực lượng nhiều tuyển thủ ĐTQG Việt Nam trong đó nổi bật có hậu vệ số 5 Đoàn Văn Hậu. Đội bóng tân binh đang cho thấy quyết tâm muốn vô địch mùa này.

Trong động thái mới nhất, lãnh đạo đội bóng này cho rằng nếu có được Theerathon Bunmathan trong đội hình, Công an Hà Nội nhất định vô địch V-League.

Công an Hà Nội FC sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cực khủng cho Theerathon - ngôi sao của ĐTQG Thái Lan với mức lương trị giá lên tới 1,378 triệu đồng mỗi tháng, tương đương khoảng 2 triệu baht mỗi tháng. Giai đoạn nước rút của V-League Việt Nam cũng sẽ là lúc “Thai League” khép lại mùa giải. Công An Hà Nội FC muốn sử dụng "Theerathon" cho 7 trận đấu cuối cùng của mùa giải để giành chức vô địch."

Theerathon Bunmathan
Báo Thái đăng tải thông tin Theerathon được CLB Công an Hà Nội gửi lời mời chiêu mộ

​Nếu có được Theerathon Bunmathan, chắc chắn sức mạnh của Công an Hà Nội FC sẽ tăng thêm rất nhiều. Hậu vệ đang thi đấu cho Buriram United tại Thai League 1. Tại AFF Cup 2022 vừa qua, với vai trò là đội trưởng ĐT Thái Lan, Theerathon chính là một trong những mắt xích cực kỳ quan trọng. Sau khi cùng "Voi chiến" đả bại Việt Nam và lên ngôi vô địch, anh cũng được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải. 

VIDEO: Theerathon kiến tạo đẳng cấp để đồng đội đánh đầu ghi bàn 
Theo dõi Sports442 trên