sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Kiatisak tha thiết mời Theerathon đến HAGL: Bản hợp đồng "bom tấn" hậu AFF Cup?

Thứ tư, 18/01/2023 14:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Kiatisak vừa có cuộc trò chuyện để chúc mừng Theerathon Bunmathan sau chức vô địch AFF Cup 2022 của ĐT Thái Lan.

Hôm nay (18/1), HLV trưởng  CLB HAGL - Kiatisak đã gây sốt dư luận khi đăng tải hình ảnh trò chuyện video cùng Theerathon Bunmathan trên trang cá nhân.

Theo đó, nhà cầm quân đội bóng phố Núi muốn chúc mừng Theerathon cùng ĐT Thái Lan sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2022, cũng là chức vô địch lần thứ 7 tại giải bóng đá cao nhất Đông Nam Á. 

kiatisak vs theerathon
Hình ảnh HLV Kiatisak nói chuyện vui vẻ cùng Theerathon Bunmathan. Ảnh: FBNV

Trong bức ảnh mà HLV Kiatisak chia sẻ, có thể cảm nhận được niềm vui của thầy trò cũ khi nói chuyện cùng nhau. Theerathon Bunmathan từng là học trò cũ của HLV Kiatisak dưới thời vị chiến lược gia này còn nắm quyền dẫn dắt ĐT Thái Lan giai đoạn năm 2015, 2016. 

Hầu hết các tuyển thủ Thái Lan đều dành tình cảm đặc biệt cho HLV Kiatisak - người vốn được coi là 1 trong những tượng đài của bóng đá nước xứ chùa Vàng. 

Bên cạnh hình ảnh, HLV Kiatisak còn đính kèm lời nhắn đầy hóm hỉnh: “Chúc mừng chàng trai. Nếu rảnh đến HAGL uống cà phê nhé”. Dưới phần bình luận, đông đảo các CĐV HAGL đề nghị bầu Đức và HLV Kiatisak chiêu mộ Theerathon về thi đấu cho đội.

theerathon bunmathan
Theerathon Bunmathan có giải đấu AFF Cup thành công ngoài mong đợi

Theerathon Bunmanthan được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2022. Riêng tại 2 trận chung kết với ĐT Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1990 đã tỏa sáng với 2 pha kiến tạo ở lượt đi và bàn thắng duy nhất mang tính chất quyết định ở lượt về, qua đó góp công lớn vào chức vô địch của ĐT Thái Lan. 

Đáng chú ý, đây là kỳ AFF Cup mà Theerathon không chơi ở vị trí hậu vệ trái sở trường mà chuyển sang vai trò tiền vệ. Và cựu cầu thủ CLB Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) đã chứng minh được bản thân ở vị trí mới, đồng thời khỏa lấp sự thiếu vắng của chân sút hàng đầu - Chanathip.

(VIDEO: Theerathon kiến tạo đẳng cấp thế giới cho đồng đội đánh đầu ghi bàn)
Theo dõi Sports442 trên