sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Hà Nội FC than phiền về trọng tài trong ngày Văn Hậu "tác động nhẹ" với cầu thủ Thanh Hóa

Thứ sáu, 04/11/2022 22:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Hà Nội FC cho rằng các trọng tài cần phân xử khách quan hơn trong ngày đội bóng bất ngờ bị Thanh Hóa cầm hòa.

Trong khuôn khổ vòng 23 V-League, đội bóng đầu bảng Hà Nội FC đã đánh rơi điểm đầy đáng tiếc trên sân Thanh Hóa. Văn Hậu và các đồng đội chỉ có được trận hòa 1-1, cũng vì vậy mà bỏ lỡ thời cơ chạm 1 tay vào chức vô địch. 

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, thuyền trưởng Hà Nội FC cho rằng trận hòa này vẫn là kết quả "tạm chấp nhận được" và sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc đua vô địch của đội bóng thủ đô. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự phật ý đôi chút về công tác điều khiển trận đấu của những vị vua áo đen.

"Tôi không có gì nói nhiều về trọng tài ngày hôm nay, nhưng họ cần bắt khách quan hơn. Họ cũng là con người thôi và có thể mắc sai lầm, tôi và đội bóng phải chấp nhận điều này", HLV Chun Jae-ho chia sẻ.

hlv chun jae ho
HLV Chun Jae-ho không hài lòng về công tác trọng tài ở trận hòa giữa Hà Nội và Thanh Hóa

Ở trận đấu này, trọng tài chính ông Nguyễn Viết Duẩn đã rút ra 1 thẻ vàng mang tính "cảnh cáo" đối với Đoàn Văn Hậu sau tình huống trả đũa của hậu vệ Hà Nội với cầu thủ Thanh Hóa. Cụ thể, phút 50, Xuân Hùng và Văn Hậu tranh chấp tay đôi. Cầu thủ Thanh Hoá có động tác tiểu xảo vung tay vào mặt Văn Hậu và hậu vệ số 5 đã lập tức trả đũa bằng động tác đánh tay vào mặt đối thủ. 

Cái vung tay vào mặt Xuân Hùng là lần thứ ba mà Văn Hậu có hành vi tấn công đối thủ ở V-League 2022. Hai lần còn lại diễn ra trước SLNA và HAGL. Đáng nói, Văn Hậu chưa có lần nào bị thẻ đỏ. Đây cũng là may mắn cho Hà Nội FC so với chính họ và phần còn lại của V.League 2022.

van hau ha noi fc
Tình huống Văn Hậu đánh tay vào mặt cầu thủ Thanh Hoá nhằm trả đũa

Mặc dù chỉ có được 1 điểm, nhưng Hà Nội FC vẫn trụ vững ở ngôi đầu sau vòng 23, hơn đội đứng thứ 2 là Hải Phòng 2 điểm đồng thời đá ít hơn 1 trận. Thực tế, kết quả này cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua vô địch của Hà Nội như HLV Chun Jae-ho đã nhận định. 

Vòng 24, Hà Nội FC sẽ gặp đối hạng 4 là Viettel. Một chiến thắng chắc chắn là điều thầy trò Chun Jae-ho khát khao hướng đến để sớm ngày tiến đến chức vô địch, tránh "đêm dài lắm mộng". 

VIDEO: Bàn thắng của Hùng Dũng vào lưới CLB Đà Nẵng vòng 22 V-League 
Theo dõi Sports442 trên