sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Sài Gòn FC "bất lực toàn tập" với chuỗi trận bết bát chưa thấy điểm dừng

Thứ sáu, 04/11/2022 14:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Sài Gòn FC - Phùng Thanh Phương bày tỏ sự thất vọng tộ độ sau khi đội bóng phải nhận thất bại tiếp theo tại V-League.

Tại vòng 23 V-League, Sài Gòn FC có chuyến hành quân đến sân Hòa Xuân, đối đầu với chủ nhà CLB Đà Nẵng. Đội bóng phía Nam tiếp tục gây thất vọng khi để thua chủ nhà với tỷ số 0-1. Thất bại này đánh dấu lần thứ 11 đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương không thể giành được điểm ở V-League năm nay. 

Kết quả này khiến Sài Gòn FC vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí đáy bảng với 19 điểm. Có thể nói, cơ hội để đội bóng này trụ hạng là ngày càng mong manh nếu cứ thi đấu với phong độ như hiện tại.

sai gon fc
Thất bại trước Đà Nẵng khiến Sài Gòn FC rơi vào thế khó trong cuộc đua trụ hạng V-League năm nay

Sau trận đấu, HLV Sài Gòn FC - Phùng Thanh Phương không giấu nổi sự thất vọng: "Thua trận, thật sự tôi rất buồn và cũng chẳng biết nói gì vào lúc này. Xem trận đấu, có lẽ bạn cũng thấy, lực lượng của chúng tôi không mạnh và tiếc là họ cũng không tận dụng được những cơ hội ở cuối hiệp 1. 

Mục tiêu của chúng tôi đặt ra ở trận này là giành trọn 3 điểm, nhưng đá với chủ nhà SHB Đà Nẵng chẳng đơn giản nên thất bại thì đành chịu".

Bên cạnh kết quả của các trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương cũng chia sẻ Sài Gòn FC đang phải đối diện với rất nhiều áp lực trước những đồn đoán về việc nhà tài trợ sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội bóng ở mùa giải năm sau. 

hlv phung thanh phuong
HLV Phùng Thanh Phương bày tỏ sự thất vọng sau chuỗi trận bết bát của Sài Gòn FC. Ảnh: Bongda24h

Ngược lại, ở bên kia chiến tuyến, trận thắng Sài Gòn FC đã giúp Đà Nẵng chính thức trụ hạng trước 3 vòng đấu. Theo đó, đội bóng chủ sân Hòa Xuân đang có được 25 điểm, hơn đội bét bảng là Sài Gòn tới 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. 

Sau khi trụ hạng thành công, HLV CLB Đà Nẵng chia sẻ: "Chúng tôi vẫn chiến đến cùng để thứ hạng của SHB Đà nẵng càng cao càng tốt khi mùa giải kết thúc, bởi mục tiêu của chúng tôi là có mặt ở top 5, dẫu giờ đây điều ấy chẳng đơn giản". 

(VIDEO: Ngoại binh Sài Gòn FC ghi bàn sau 12 giây)
Theo dõi Sports442 trên