sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Văn Hậu nói điều "khiêm tốn" trước màn chạm trán duyên nợ với đội bóng cũ

Thứ ba, 07/02/2023 16:50 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ đáng chú ý trước màn chạm trán đội bóng cũ khi Công an Hà Nội đối đầu với CLB Hà Nội.

Tâm điểm của vòng 2 V-League 2023 sẽ là trận derby Thủ đô giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Hà Nội. Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu đáng nhớ đối với hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi anh chạm trán đội bóng cũ.

Trước thềm trận đấu, trang chủ CLB bóng đá Công an Hà Nội đã đăng tải cuộc trả lời phỏng vấn ngắn của Văn Hậu. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ: “Cũng có phần bỡ ngỡ, hồi hộp bởi vì bây giờ sẽ là màu áo mới, một trải nghiệm, thử thách mới. Nhưng Hậu vẫn vui vì vẫn còn cảm thấy không khí gần giống như vậy vì CĐV của CAHN qua trận đấu đầu tiên vừa rồi là rất tuyệt vời. Hậu hy vọng các trận đấu tiếp theo, toàn thể NHM sẽ đến sân cổ vũ đội bóng”.

clb cahn vs van hau
CLB Công an Hà Nội đăng tải video phỏng vấn Văn Hậu. Ảnh chụp màn hình

Ở trận mở màn mùa giải năm nay, CLB Công an Hà Nội đã có được màn trình diễn siêu ấn tượng trên sân nhà Hàng Đẫy khi đả bại CLB Bình Đình với 5 bàn không gỡ.

Đây là trận đấu mà Công an Hà Nội ra mắt V-League cũng như ra mắt Đoàn Văn Hậu. Tại đây, cựu cầu thủ CLB Hà Nội đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng trong màu áo đội bóng mới.

Hiện tại, CLB Công an Hà Nội đang dẫn đầu trên BXH với 3 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, CLB Hà Nội với trận hòa Viettel ở vòng 1, đang tạm xếp thứ 7 với 1 điểm.

Dẫu vậy, hơn ai hết, Văn Hậu hiểu rõ sức mạnh của CLB Hà Nội. Chính vì thế, hậu vệ quê Thái Bình bày tỏ sự khiêm tốn trước trận đấu tới: Mới qua 1 vòng đấu chưa thể nói lên điều gì. Hậu hy vọng toàn đội phải cố gắng và tập luyện thật tốt để có được kết quả tốt nhất, hướng đến mục tiêu tốt nhất ở giải đấu năm nay".

van hau cahn
Văn Hậu bày tỏ sự thận trọng trước trận gặp CLB Hà Nội

“Hậu cảm ơn tất cả người hâm mộ yêu mến CLB CAHN. Hậu hy vọng toàn thể người hâm mộ đến sân nhiều hơn để cổ vũ cho anh em nhiều hơn. Hy vọng sẽ gặp mọi người trên sân”, Văn Hậu chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/2 trên sân vận động Hàng Đẫy.

 
(VIDEO: Pha sút phạt thần sầu của CLB Hà Nội)
Theo dõi Sports442 trên