sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tân HLV CLB Hà Nội ca ngợi Văn Hậu giỏi nhưng vẫn khẳng định không "thiết tha"

Thứ sáu, 27/01/2023 07:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tân HLV CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic ngầm khẳng định không có gì phải tiếc nuối khi để Văn Hậu ra đi.

Mùa giải V-League 2022 kết thúc cũng là thời điểm Nhà vô địch - CLB Hà Nội chia tay loạt nhân tố trụ cột, trong đó có hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Với khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi, Văn Hậu luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu nơi hành lang cánh của CLB Hà Nội. Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ sinh năm 1999 dù mới trở lại sau chấn thương dai dẳng, song đã cho thấy sự mạnh mẽ và góp công lớn vào hành trình xưng vương của đội bóng Thủ đô.

van hau clb ha noii
Văn Hậu góp có màn trình diễn ấn tượng tại V-League 2022

Sự thiếu vắng Văn Hậu trong đội hình được nhận định sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của đội bóng Thủ đô trong thời gian sắp tới. Dẫu vậy, tân HLV CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic khẳng định đó không phải là vấn đề quá lớn.

“Văn Hậu là cầu thủ chất lượng, giúp ích nhiều cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. Nhưng tôi muốn xây dựng một đội bóng không phụ thuộc vào các ngôi sao hay dựa dẫm vào bất cứ nhân tố nào”, nhà cầm quân đội bóng Thủ đô khẳng định.

Trong khoảng thời gian đầu tiếp quản CLB Hà Nội, HLV Bozidar Bandovic chia sẻ rằng “đã làm việc với các cầu thủ trẻ, sau đó tham gia một giải giao hữu trước khi V-League 2023 khởi tranh (Cúp Tứ hùng tại sân Hàng Đẫy) để trao cơ hội cũng như kiểm nghiệm chất lượng cầu thủ trẻ”.

tan hlv clb ha noi
Tân HLV CLB Hà Nội khẳng định đội bóng không muốn phụ thuộc vào sự xuất sắc của cá nhân

Và trước thềm trận Siêu cúp quốc gia với CLB Hải Phòng sắp tới, tân HLV CLB Hà Nội cho biết: “Từ ngày 24/1, các cầu thủ chủ lực đã trở lại sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu cho ĐT Việt Nam cũng như kỳ nghỉ Tết. Chúng tôi cố gắng tận dụng khoảng thời gian rất ngắn này để hướng tới trận Siêu cúp Quốc gia 2022.

Tôi đã dành thời gian phân tích CLB Hải Phòng thông qua băng hình mùa trước cũng như trận đấu vừa qua tại giải Tứ hùng. Tôi cũng biết ông Chu Đình Nghiêm, HLV của Hải Phòng, từng huấn luyện nhiều cầu thủ Hà Nội FC trước đây”.

Trận Siêu Cúp Quốc gia - Cúp THACO 2022 giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng sẽ diễn ra vào 16h45 chiều ngày 29/1 tới. Tại đây, đội bóng Thủ đô tiếp tục đặt mục tiêu chiến thắng để hoàn thành trọn vẹn bộ sưu tập ác cúp giải quốc nội.

(VIDEO: Pha sút phạt thần sầu của Đoàn Văn Hậu)
Theo dõi Sports442 trên