sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị bỏ xa trên BXH, HLV CLB Hà Nội tuyên bố không ngại tân binh CAHN

Thứ hai, 06/02/2023 11:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV trưởng CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic khẳng định không hề e ngại CLB CAHN trước cuộc đối đầu giữa hai đội tại vòng 2 V-League 2023.

Tại trận đấu diễn ra muộn nhất ở vòng 1 V-League 2023, CLB Hà Nội đã để hòa 1-1 Viettel trên sân Hàng Đẫy. Với 1 điểm giành được, đội bóng Thủ Đô đành ngậm ngùi xếp thứ 7 trên BXH.

Sau trận đấu, HLV trưởng CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic bày tỏ sự không hài lòng về kết quả và màn trình diễn của các học trò: "So với trận Siêu cúp, hiệp một trận này ngược lại hoàn toàn. Chúng tôi đã không chơi tốt ở cả tấn công và phòng ngự.

Các cầu thủ để cho đối phương lấy quá nhiều bóng. Tôi không muốn nói về màn trình diễn của cá nhân nào, vì ai cũng có lúc hay lúc dở. Riêng trận này thì cả tập thể Hà Nội chơi không tốt".

clb ha noi vs viettel
CLB Hà Nội thi đấu chật vật trước Viettel ở trận mở màn V-League 2023

Về phần các ngoại binh của CLB Hà Nội, HLV Bozidar Bandovic thẳng thắn phân tích: "Tôi thấy họ hơi nặng nề, chậm chạp cả trong di chuyển lẫn ra quyết định. Tôi nghĩ các ngoại binh mới cần thời gian để thích nghi khi đến Việt Nam. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất để giúp họ hòa nhập".

Rõ ràng, kết quả này sẽ không thể giúp Nhà ĐKVĐ cảm thấy hài lòng, qua đó buộc họ phải hạ quyết tâm ở trận đấu tới gặp CAHN.

"Chúng tôi luôn muốn thắng trước các đối thủ. Ở giải giao hữu, chúng tôi cũng có thua CAHN nhưng cuối cùng vẫn vô địch. CAHN là đội mạnh đấy, nhưng nếu cứ chơi như trận Siêu cúp, chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn trận gặp Viettel hôm nay", nhà cầm quân CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic khẳng định.

hlv clb ha noi bandovic
HLV CLB Hà Nội tự tin trước cuộc đối đầu với CLB CAHN. Ảnh: Zing

Tuy nhiên, CLB Hà Nội không dễ để có thể hiện thực hóa được mục tiêu của mình. Lý do bởi tân binh CAHN đã tạo được cơn "địa chấn" khi xuất sắc đánh bại CLB Bình Định với 5 bàn không gỡ ở trận mở màn vừa qua. 

(VIDEO: Dàn sao CLB HAGL và Hà Nội thân thiết)
Theo dõi Sports442 trên